Vào lúc: 11:39 28/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: daitin-gazi
Vào lúc: 16:07 21/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: phamtien1306
Vào lúc: 00:41 25/05/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: huutai2106
Vào lúc: 13:37 19/09/2013
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: phungsonnavn

Có bài viết mới
Vào lúc: 23:25 24/05/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: hoangtan1312
Vào lúc: 03:44 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: kemmynguyen
Vào lúc: 01:45 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: akiraakira2010
Vào lúc: 01:01 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: hk89nguyen
Vào lúc: 00:58 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: hk89nguyen
Vào lúc: 00:56 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: anhhp
Vào lúc: 00:54 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: hk89nguyen
Vào lúc: 00:30 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop
Vào lúc: 00:30 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop
Vào lúc: 00:30 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop
Vào lúc: 00:30 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop
Vào lúc: 00:30 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop
Vào lúc: 00:29 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Shockjng
Vào lúc: 00:21 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop
Vào lúc: 00:21 29/07/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop


Trang 4/178 ĐầuĐầu 123456781454104 ... cuốicuối
Hiển thị từ 31 - 40 / 1771
  1. #31
    Ngày tham gia
    03-05-2010
    Đến từ
    Bình Thuận
    Bài viết
    96
    Khen ngợi
    114
    Có 60 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 197 lời khen
    Trích lời socratevn viết: Xem bài viết
    Dòng xe Honda Future bị "tố" về chất lượng nhông xích
    20/10/2010 06:57
    Print Email


    (VTC News) – Khách hàng phản ánh xe Future X FI mới đi hơn 6000 km đã gặp hiện tượng xe phát tiếng kêu "lọc cọc" khi di chuyển. Mang xe đến HEAD Honda để kiểm tra, khách hàng được thợ trưởng ở đây khẳng định: Hiện tượng nhông xích bị nhão ở xe Future đi được khoảng 1 vạn km không hề hiếm gặp và đề nghị nên thay nhông xích xe… Wave S vào để khắc phục.

    » Độc giả đồng loạt “tố” chất lượng xe Honda
    » TGĐ Honda VN thừa nhận thu hồi xe LEAD, NTD bất bình
    » Honda đang âm thầm thu hồi xe LEAD lỗi bình xăng?
    » Honda PCX nội - nhập "dìu nhau" làm giá?
    » Honda Air Blade bất ngờ giữa đường bốc cháy
    Xe mới mua đã phải thay nhông xích


    Theo phản ánh của anh Ngô Bình Minh (Tích Lương, Thái Nguyên), khoảng giữa tháng 5/2010, anh mua một chiếc Honda nhãn hiệu Future X FI của Head Vinamotor Gia Bảy (Thái Nguyên) với giá 27.500.000 đồng để sử dụng.

    Chưa vui mừng về chiếc xe mới được bao lâu, đến tháng 9/2010 chiếc xe mang biển số 20 M8 1328 của anh có hiện tượng kêu "lọc cọc", đi thì bị giật cục. Do đang chờ việc tại Hà Nội nên anh Minh mang xe đến Head Nhung Hồng 2 (km3 Cao tốc Thăng Long – Nội Bài) để kiểm tra xe. Tại đây, các nhân viên đã kiểm tra và cho tăng xích xe. Nhưng chỉ vài ngày, xe của anh lại gặp hiện tượng như cũ.

    Anh Hà (mặc áo Honda) đang kiểm tra nhông xích chiếc xe Future X FI của anh Minh.
    Đến gày 18/10, bực mình vì chiếc xe cứ phát ra tiếng kêu, anh Minh mang xe quay lại Head Nhung Hồng đề nghị kiểm tra lại. Lần này, nhân viên trực tiếp kiểm tra xe của anh Minh là anh Nguyễn Văn Hà (thợ trưởng của HEAD Nhung Hồng)
    nhận định: phải thay nhông xích của chiếc Future X FI này và theo lời khuyên của nhân viên Hà, anh Minh nên thay nhông xích xe…. Wave S vào cho xe Future X FI.

    Anh Hà nói: “Nhông xích của Future X(có hai loại: phun xăng thường và FI) đi khoảng 1 vạn km là có vấn đề, không chỉ xe Future X mà Future Neo cũng vậy”. Người thợ trưởng này cũng chia sẻ, vì anh không phải là nhà sản xuất nên cũng không biết nguyên nhân tại sao lại xảy ra hiện tượng trên.

    “Thay nhông xích của Future X vào xe chỉ đi được dưới 1 vạn km, còn của Wave S thì đi được 1,3 – 1,5 vạn km”, anh Hà chia sẻ kinh nghiệm chân tình với khách. Giá đề xuất của xe Future X FI là 27.990.000 đồng/xe, trong khi giá của Wave S là 14.690.000 đồng/xe, như vậy với mức giá cao gần gấp đôi, Future X FI chắc chắn phải là dòng xe cao cấp hơn Wave S (?!)

    Nhãn hiệu ghi trên nhông xích là FUTU 1

    Chia sẻ với chúng tôi, anh Minh cho biết: Mặc dù là Future X được Honda bảo hành trong vòng 2 năm, hoặc 20.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và nhông xích không nằm trong danh mục được bảo hành nhưng “điều đó không có nghĩa là xe mới đi được 6.000 km mà đã phải thay nhông xích”, anh Minh bức xúc.

    Trong vòng 5 tháng, tính ra trung bình mỗi ngày anh Minh cũng chỉ đi hết quãng đường khoảng 46 km: “Tôi đi đường bằng phẳng, chở tối đa 2 người, không tải nặng và đi với vận tốc trung bình chỉ 40km/h nên đi ít như vậy mà đã phải thay nhông xích thì không thể nào chấp nhận được”.

    Dòng xe Future mới gặp vấn đề nhông xích?


    Không chỉ có chiếc Future X mà chiếc Future Neo cũng bị khách hàng phàn nàn về chất lượng của nhông xích, điều đáng nói là hiện tượng đi chưa tới 1 vạn km mà xích đã kêu sòng sọc chỉ xuất hiện ở dòng Future mới của Honda trong khi chiếc Future đời đầu được nhiều khách hàng khá hài lòng về chất lượng.

    Anh Nguyễn Hồng Linh, chủ của chiếc xe Future Neo mang biển kiểm soát 29V1 6704, cũng khẳng định, xích xe anh rất nhanh dão và “nếu có thay thì cũng chỉ vài tháng sau lại bị”. Sau đó anh Linh nhận được nhiều lời khuyên rằng nếu thay nhông xích cho xe Future Neo thì nên thay bằng nhông xích của Wave S.

    Video: Future X FI mới đi hơn 6000km mà nhông xích đã long sòng sọc.

    Tìm kiếm thông tin về “nhông xích Future” trên Google có thể thấy ngay rất nhiều kết quả phàn nàn về chất lượng nhông xích của dòng xe Future Neo và Future X. Trong box về xe Future của trang Biker Việt Nam, thành viên Witterboy đưa ra nhận xét: Honda thiết kế rất dở cho Future Neo, 125cc mà nhông xích tiêu chuẩn không khác của động cơ 70cc… xích 7 ly, nhông 13 răng, đĩa 34 răng (mô men xoắn của động cơ lớn, xích nhỏ nên mau giãn), mà một cái dở là không thể thay bằng 1 bộ 9 ly thường dùng cho xe 100 – 110cc vì xích dễ chạm lốc máy.

    Sau sự cố bình xăng liên quan tới 2.154 chiếc xe tay ga LEAD, những dấu hiệu về phụ tùng kém phẩm chất lại xuất hiện trên dòng xe Future mới của Honda, thêm một lần nữa người tiêu dùng lại giảm niềm tin đối với nhà sản xuất này.


    Theo anh Trần Trọng Trung – Thành viên với nick name uy tín CrazyMaster trên các diễn đàn về xe, đồng thời cũng là chủ của cửa hàng xe máy, phụ tùng MegaBike (77 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân): "Sử dụng xe máy, khi đổi số tăng ga, xe vẫn lì, không bốc; dù mới tăng xích, thậm chí chặt bớt mắt, xích vẫn nhanh chóng chùng xuống trở lại; khi đi nhanh, xích đập vào thành hộp chắn kêu lách cách rất khó chịu… phải kiểm tra bằng cách quan sát sợi xích ở trạng thái ôm vào đĩa, nếu sợi xích còn tốt sẽ ôm chặt lấy đĩa, nếu mắt xích bị kéo dãn ra so với răng dĩa thì nên thay.

    Nhông/xích/đĩa là một bộ sản phẩm được thay trọn bộ. Nếu người dùng tiết kiệm bằng cách chỉ thay một bộ phận (ví dụ chỉ thay xích), thì không những bộ nhông/xích/đĩa đó không phát huy được hết tính năng của nó, mà các bộ phận còn "phá" nhau dẫn đến hỏng nhanh hơn.

    Sau khi thay bộ nhông/đĩa/xích mới, cần chạy vài trăm km và quay trở lại để căn chỉnh độ chùng của xích.

    Đối với bộ nhông xích mà chỉ chạy khoảng 6000km mà đã phải thay thế thì bộ nhông xích đó quá kém”.
    Một bài viết mà tôi đọc xong,phải thở dài,mệt cho Honda VN quá.



    +

  2. 1 người đã khen chủ đề này:


  3. #32
    Ngày tham gia
    28-03-2010
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    202
    Khen ngợi
    242
    Có 142 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 714 lời khen
    Xe FuII lúc trước cũng vậy, tự nhiên kêu quá trời, tưởng máy móc vị gì, đậu 1 chỗ nổ máy thì im ru. Mở nhông sên đĩa ra xem thì hỡi ơi, cái phe gài mắc sên bị gãy luôn (cũng may đi trong thành phố, chạy chậm. nếu đi đường trường thì về với ngoại rồi) Mẹ kiếp... mấy thằng Honda VN này ác lắm, vì lợi nhuận mà lấy tính mạng người ta ra làm trò đùa. Giờ tôi chỉ yêu Honda Thailand mà thôi, từ giã Honda VN.



    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    ----------------------


  4. 2 người đã khen chủ đề này:


  5. #33
    Ngày tham gia
    03-05-2010
    Đến từ
    Bình Thuận
    Bài viết
    96
    Khen ngợi
    114
    Có 60 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 197 lời khen
    Mình tính gắn bugi denso power iridium và dây tăng áp,không biết ae mình có ai đi thử rồi chưa,cho mình xin ý kiến nha.Xe mình đang đi là Fu X Fi



    +

  6. 2 người đã khen chủ đề này:


  7. #34
    Ngày tham gia
    12-10-2009
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    276
    Khen ngợi
    58
    Có 152 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 278 lời khen
    Trích lời tan_khoa15 viết: Xem bài viết
    Mình tính gắn bugi denso power iridium và dây tăng áp,không biết ae mình có ai đi thử rồi chưa,cho mình xin ý kiến nha.Xe mình đang đi là Fu X Fi
    xe Fi là xe tiết kiệm xăng nên bác gắn mấy thứ đó vào làm gì, gắn bugi và dây tăng áp vào chỉ khiến xe hao xăng thêm.

    Về NSD xe Fu X : nếu KTV kêu thay NSD của Wave S thì cứ thay vào đi, NSD của FU x và NSD của Wave S chênh nhau ko bao nhiu $ cả. Nếu thay vào mà cảm thấy ok hơn thì ta cứ việc thay thôi, thông thường xe số đi tầm 7.000 km là tăng sên 1-2 lần rồi bác, lên tầm 10.000 km thì thay luôn cũng dc. Đi xe mà cứ muốn đi bền ít hao $ thì sao gọi là chăm sóc xe dc. Nhớt các bác định kỳ 1.500 - 2.000 km / bình ( 65ngan ) thì NSD 10.000 km ta thay 1 lần đỡ phải lăn tăn.

    Chỉnh sửa lần cuối bởi: ccna, lúc 08:00 -- 22/10/2010




    0983 22 25 27

  8. 1 người đã khen chủ đề này:


  9. #35
    Ngày tham gia
    03-05-2010
    Đến từ
    Bình Thuận
    Bài viết
    96
    Khen ngợi
    114
    Có 60 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 197 lời khen
    Trích lời ccna viết: Xem bài viết
    xe Fi là xe tiết kiệm xăng nên bác gắn mấy thứ đó vào làm gì, gắn bugi và dây tăng áp vào chỉ khiến xe hao xăng thêm.

    Về NSD xe Fu X : nếu KTV kêu thay NSD của Wave S thì cứ thay vào đi, NSD của FU x và NSD của Wave S chênh nhau ko bao nhiu $ cả. Nếu thay vào mà cảm thấy ok hơn thì ta cứ việc thay thôi, thông thường xe số đi tầm 7.000 km là tăng sên 1-2 lần rồi bác, lên tầm 10.000 km thì thay luôn cũng dc. Đi xe mà cứ muốn đi bền ít hao $ thì sao gọi là chăm sóc xe dc. Nhớt các bác định kỳ 1.500 - 2.000 km / bình ( 65ngan ) thì NSD 10.000 km ta thay 1 lần đỡ phải lăn tăn.
    Vậy có ae nào đã từng sử dụng qua rồi chưa,cho ý kiến giúp mình với.



    +

  10. 1 người đã khen chủ đề này:


  11. #36
    Ngày tham gia
    28-03-2010
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    202
    Khen ngợi
    242
    Có 142 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 714 lời khen
    Dây tăng áp + Bugi = hao xăng (nhưng xe đi nhẹ hơn), xài thử mới cảm nhận được.
    Nhông + Sên + Đĩa: 14 + 36 sên 9ly xe đi em và nhẹ nhàng.



    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    ----------------------


  12. 2 người đã khen chủ đề này:


  13. #37
    Ngày tham gia
    16-03-2008
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Tuổi
    26
    Bài viết
    135
    Khen ngợi
    217
    Có 39 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 80 lời khen
    pác nào biết chổ pán đầu đèn này cho fu neo không vậy?


    Tiện thể cho mình hỏi, pác nào đi đầu đèn này rùi có cải thiện được ánh sáng của fu neo hem?giá rổ thế nào nữa???




  14. 1 người đã khen chủ đề này:


  15. #38
    Ngày tham gia
    14-10-2009
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    7 371
    Khen ngợi
    53 889
    Có 6 346 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 80 957 lời khen
    Trích lời jacko_thai viết: Xem bài viết
    Dây tăng áp + Bugi = hao xăng (nhưng xe đi nhẹ hơn), xài thử mới cảm nhận được.
    Nhông + Sên + Đĩa: 14 + 36 sên 9ly xe đi em và nhẹ nhàng.
    Nhông dĩa nên thay 14-35 cho đúng tỉ số truyền bác àh Thật ra thêm 1 mắc cũng ko sao, vì dĩa 35 khó kiếm hơn, bữa xem Fu nhà em lỡ thay 14-36, cũng ko thấy có gì khác biệt cả :d




  16. 1 người đã khen chủ đề này:


  17. #39
    Ngày tham gia
    05-03-2009
    Đến từ
    Trà Vinh
    Bài viết
    51
    Khen ngợi
    1
    Có 31 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 68 lời khen
    Mình có chiếc fu neo GT chạy 53k rồi cần bảo dưỡng gì ko mấy a , cần chỉ giáo chút . Xe chạy vẫn tốt




    Thông báo trà thào mộc vẫn được bán toàn quốc

  18. 1 người đã khen chủ đề này:


  19. #40
    Ngày tham gia
    27-02-2007
    Đến từ
    An Giang
    Bài viết
    2 374
    Khen ngợi
    1 658
    Có 1 552 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 5 481 lời khen
    tháo hết ra, cái nào cũ thì vô hãng mua cái mới về thay, thay xong chạy ko ngon thì gắn lại đồ cũ vào, chủ yếu là cảm giác thôi, kaka






  20. 1 người đã khen chủ đề này:


Trang 4/178 ĐầuĐầu 123456781454104 ... cuốicuối

Quuyền hạn của bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •