Vào lúc: 11:40 21/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: daitin-gazi
Vào lúc: 10:01 17/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: maket0101
Vào lúc: 22:45 25/09/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: galogo0987
Vào lúc: 21:19 03/09/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: duydn
Vào lúc: 14:09 16/06/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: huutai2106
Vào lúc: 10:07 08/06/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: loihangdecal
Vào lúc: 09:01 01/06/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: loihangdecal
Vào lúc: 10:54 27/05/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: loihangdecal
Vào lúc: 13:37 19/09/2013
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: phungsonnavn

Có bài viết mới
Vào lúc: 00:19 30/09/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: kenbyssc
Vào lúc: 08:44 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: kemmynguyen
Vào lúc: 08:12 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: vincente48
Vào lúc: 06:16 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: thangarp
Vào lúc: 01:15 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop
Vào lúc: 01:14 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop
Vào lúc: 01:14 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop
Vào lúc: 01:14 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop
Vào lúc: 01:14 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop
Vào lúc: 01:13 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Support.SgShop


Trang 2/52 ĐầuĐầu 12345612 ... cuốicuối
Hiển thị từ 11 - 20 / 515
  1. #11
    Ngày tham gia
    01-05-2010
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    632
    Khen ngợi
    529
    Có 172 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 666 lời khen
    Trích lời chaien020289 viết: Xem bài viết
    chủ topic ơi cho mình hỏi với, nếu lên gác chân dài rồi thì mua po6 rs về chỉ cần gắn thôi hả bạn, có cần mua thêm pass fu 1 và làm theo cách 1 không vậy
    Cần bạn ơi. Thì gắn bô vào rồi chế lại cái pass fu1 cho nó dài ra rồi bắt ốc vào là ok. k cần làm gì trên cây pô hết và nhìn đẹp nữa. Có gì rãnh mình sẽ up hình xe mình cho bạn coi
    <br />
    <br />
    <br />
    Trích lời maxx_kill viết: Xem bài viết
    po future neo đi cổ VD168 mới ko bị sét !
    Theo mình biết thì cổ pô nào cũng sét do thời gian. Nhưng cổ pô zin thì nó lâu bị sét hơn và cho dù có sét nhưng cái cổ pô của nó vẫn là nhôm tốt và k bị biến dạng do nóng ( chẳng hạn như tiếng pô... ). Cổ bô dõm nó mỏng hơn và nhôm k chất lượng hơn, dễ sét và khi nóng thì nó mau ố ( biến thành màu vàng ) và chạy lâu tiếng pô có thể k hay như mới đầu. Nói chung để zin là tốt nhất.
    Còn sơn chống cháy thì nó k bị ố và lâu sét hơn nhưng sài lâu năm cũng sét

    Chỉnh sửa lần cuối bởi: atuti193, lúc 13:24 -- 24/11/2010





  2. 3 người đã khen chủ đề này:


  3. #12
    Ngày tham gia
    06-03-2010
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    220
    Khen ngợi
    802
    Có 143 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 799 lời khen
    cho e hỏi..xe e là wave alpha đã gắn pô rs có vĩ h` e mún thay cổ pô funeo thì có vừa với lốc alpha ko?tk mấy a



    Đam Mê Không Đích Đến!!!(Biker độc lập)






  4. 4 người đã khen chủ đề này:


  5. #13
    Ngày tham gia
    01-05-2010
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    632
    Khen ngợi
    529
    Có 172 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 666 lời khen
    Trích lời nh0z_b0b0 viết: Xem bài viết
    cho e hỏi..xe e là wave alpha đã gắn pô rs có vĩ h` e mún thay cổ pô funeo thì có vừa với lốc alpha ko?tk mấy a
    Nếu thay nguyên cái cổ pô zin của funeo vào thì phải uốn cổ lại 1 tí. K cạ lốc gì hết.
    Mà thay chi vậy ??? Để cổ zin k ngon hơn sao




  6. 3 người đã khen chủ đề này:


  7. #14
    Ngày tham gia
    27-04-2010
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Bài viết
    3 583
    Khen ngợi
    46 876
    Có 3 065 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 45 459 lời khen
    Trích lời atuti193 viết: Xem bài viết
    Nếu thay nguyên cái cổ pô zin của funeo vào thì phải uốn cổ lại 1 tí. K cạ lốc gì hết.
    Mà thay chi vậy ??? Để cổ zin k ngon hơn sao
    Kiếm đc cái cổ bô zin cũng ko đơn giản nhỉ



    Tư Vấn và Dọn kiểng các loại xe
    0909628864



  8. 4 người đã khen chủ đề này:


  9. #15
    Ngày tham gia
    27-09-2010
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    276
    Khen ngợi
    353
    Có 178 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 426 lời khen
    Và tiếp theo là sẽ viết tiếp cách làm pô rs, fu2, funeo cho gác chân 125.



    Cai nay moi cang ne hehehe.... ma gac chan 125 chac 125R dung khong chu topic..
    tinh hinh la minh dang di cay po Rs che gac chan 125R . minh muon chia se cho ae nao mun choi gac chan 125R va po rs (con po fu thi minh kog dam y kien)
    minh ra tho han no cat cai co po cua em (lam mat zin co po) no' no han them ty' khoang 3cm ...theo minh pit la gac chan 125R dai hon gac chan zin rs cung tam 3cm va neu che gac chan 125R bat buoc la phai cat pass do po o duoi va han len ty nua khoang 1cm thi phai ..

    minh chi pit nhiu do mong se gop y' them cho chu de them nong' bong~ than



    Wave-รถขันแรกของชีวิต
    Cấm Gen zới mọi hình thức , Cấm Tức zới mọi hình phạt , Cấm Gạt zới mọi hình ảnh...
    Xin giới thiệu với em: anh là người có MỘT vợ, HAI con, xài điện thoại BA gờ, đi xe hơi BỐN chỗ, ăn nhà hàng NĂM sao, quất cái nhà cao SÁU tầng, cái sân rộng BẢY mét, to-lét rộng TÁM sảy tay, đánh bài luôn luôn CHÍN nút.... lắm lút cũng BÙ

  10. 6 người đã khen chủ đề này:


  11. #16
    Ngày tham gia
    01-05-2010
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    632
    Khen ngợi
    529
    Có 172 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 666 lời khen
    Trích lời vie.nguyenquang viết: Xem bài viết
    Kiếm đc cái cổ bô zin cũng ko đơn giản nhỉ
    ý mình là để zin nguyên cây lun khỏi cắt thay cổ chi. Giờ muốn kiếm cái cổ zin funeo chắc k có quá mà có cũng giá trên trời.
    <br />
    <br />
    <br />
    Trích lời cuibap_govap viết: Xem bài viết
    Và tiếp theo là sẽ viết tiếp cách làm pô rs, fu2, funeo cho gác chân 125.



    Cai nay moi cang ne hehehe.... ma gac chan 125 chac 125R dung khong chu topic..
    tinh hinh la minh dang di cay po Rs che gac chan 125R . minh muon chia se cho ae nao mun choi gac chan 125R va po rs (con po fu thi minh kog dam y kien)
    minh ra tho han no cat cai co po cua em (lam mat zin co po) no' no han them ty' khoang 3cm ...theo minh pit la gac chan 125R dai hon gac chan zin rs cung tam 3cm va neu che gac chan 125R bat buoc la phai cat pass do po o duoi va han len ty nua khoang 1cm thi phai ..

    minh chi pit nhiu do mong se gop y' them cho chu de them nong' bong~ than
    à quên nói với bạn. Nếu lên gác chân 125r ép buộc phải cắt cổ và chế cái pass trong sườn xe để bắt gác chân. Bây giờ mình chỉ biết bài gác chân 125r gắn pô rs thôi, chứ pô fu2 chưa biết ( ae nào biết thì xin chỉ giáo để ae học hỏi ).

    Đầu tiên là ra thợ kêu nó chế làm sao gắn được gác chân 125r vào rồi tính ( mình sẽ update địa chỉ sau )

    Nếu đi gác chân 125r với pô rs thì bạn đi mua cái cổ pô khác ( cổ gì tùy bạn ). Ra tiệm hàn gió đá kêu cắt bỏ cổ pô zin ra, rồi gắn pô vào gác chân. Xong mình lấy cổ pô mới ra rồi đo kĩ lưỡng rồi cắt cổ pô mới và hàn sao cho khớp là xong.

    Mình chỉ biết cách làm này, ai biết cách nào làm đẹp hơn thì post cho ae học hỏi nha.

    Chỉnh sửa lần cuối bởi: atuti193, lúc 22:06 -- 24/11/2010





  12. 5 người đã khen chủ đề này:


  13. #17
    Ngày tham gia
    02-07-2010
    Đến từ
    Long An
    Bài viết
    909
    Khen ngợi
    927
    Có 333 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 648 lời khen
    Trích lời atuti193 viết: Xem bài viết
    Xe mình đi lòng 110 (fu1), đầu alpha, dên lớn (fu1), bình 125, lốc bơm nhớt rời, nồi 5 tép, cam 6,5 ly. Mà chạy bô rs zin thấy ok lắm, đề và hậu tốt, bô êm và cũng k bị ém hơi.
    xe bác mua lòng fu1, dên fu1, lốc bơm nhớt rời hết nhiêu z bác ?



    wave7767

  14. 4 người đã khen chủ đề này:


  15. #18
    Ngày tham gia
    01-05-2010
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    632
    Khen ngợi
    529
    Có 172 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 666 lời khen
    Trích lời YaDaKing viết: Xem bài viết
    rất hữu ích thank ông nhìu
    Thanks bạn hiền !!!!!!




  16. 5 người đã khen chủ đề này:


  17. #19
    Ngày tham gia
    27-09-2010
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    276
    Khen ngợi
    353
    Có 178 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 426 lời khen
    Trích lời cuibap_govap viết:
    Và tiếp theo là sẽ viết tiếp cách làm pô rs, fu2, funeo cho gác chân 125.



    Cai nay moi cang ne hehehe.... ma gac chan 125 chac 125R dung khong chu topic..
    tinh hinh la minh dang di cay po Rs che gac chan 125R . minh muon chia se cho ae nao mun choi gac chan 125R va po rs (con po fu thi minh kog dam y kien)
    minh ra tho han no cat cai co po cua em (lam mat zin co po) no' no han them ty' khoang 3cm ...theo minh pit la gac chan 125R dai hon gac chan zin rs cung tam 3cm va neu che gac chan 125R bat buoc la phai cat pass do po o duoi va han len ty nua khoang 1cm thi phai ..

    minh chi pit nhiu do mong se gop y' them cho chu de them nong' bong~ than
    à quên nói với bạn. Nếu lên gác chân 125r ép buộc phải cắt cổ và chế cái pass trong sườn xe để bắt gác chân. Bây giờ mình chỉ biết bài gác chân 125r gắn pô rs thôi, chứ pô fu2 chưa biết ( ae nào biết thì xin chỉ giáo để ae học hỏi ).

    Đầu tiên là ra thợ kêu nó chế làm sao gắn được gác chân 125r vào rồi tính ( mình sẽ update địa chỉ sau )

    Nếu đi gác chân 125r với pô rs thì bạn đi mua cái cổ pô khác ( cổ gì tùy bạn ). Ra tiệm hàn gió đá kêu cắt bỏ cổ pô zin ra, rồi gắn pô vào gác chân. Xong mình lấy cổ pô mới ra rồi đo kĩ lưỡng rồi cắt cổ pô mới và hàn sao cho khớp là xong.

    Mình chỉ biết cách làm này, ai biết cách nào làm đẹp hơn thì post cho ae học hỏi nha.


    uhm minh cung can biet them 1 cach nao do dep hon de che po rs + gac chan 125R chu che mak thay vet han thi nhin xau lam chang le po~ tien mua cay po fu thi chua chac on hon nhiu khi lai ton tien Ngu nua ...hic ..Tham Khao o hinh hy vong co y tuong khac



    Wave-รถขันแรกของชีวิต
    Cấm Gen zới mọi hình thức , Cấm Tức zới mọi hình phạt , Cấm Gạt zới mọi hình ảnh...
    Xin giới thiệu với em: anh là người có MỘT vợ, HAI con, xài điện thoại BA gờ, đi xe hơi BỐN chỗ, ăn nhà hàng NĂM sao, quất cái nhà cao SÁU tầng, cái sân rộng BẢY mét, to-lét rộng TÁM sảy tay, đánh bài luôn luôn CHÍN nút.... lắm lút cũng BÙ

  18. 5 người đã khen chủ đề này:


  19. #20
    Ngày tham gia
    07-05-2009
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    95
    Khen ngợi
    23
    Có 32 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 106 lời khen
    Trích lời cuibap_govap viết: Xem bài viết

    y' cung hay hay mak ra duong thay may pro khac xai luon co fu neo nhin dep ge thay ma nguong mo luon....uon co thi duoc + them son tinh dien chong chay la ok nhat'.thay co rs hay co lon' mat zin cai co nhin mat gia tri cay po.......
    (đi pô Fu hơi bí xíu nhưng đc cái hậu đã, pro nào thích đi cổ RS thì cứ đi ) nhieu nguoi lai noi di po Fu loang hoi lam mak ban???
    noi ji thi noi minh thik nge tieng rs hon nghe hay hon po fu ma do ton tien. Po fu dc cai' tieng em hon Rs hay Vd thui...di po Fu chu yeu la khoe mnh la dan co tien thui chu may lan thay xe zin ra thu minh de y' anh nao ma gan po fu deu thua may anh gan po rs moi ge^.
    Pro nói vậy ko đúng rồi. Sao pro lại nói những người đi pô Fu là khoe dân có tiền. Người ta thích thì người ta đi thôi. Pro thích đi RS & VD thì người ta thích đi Fu cho êm. Tuỳ ý thích mà người ta đi. Pro ko nên phân biệt như thế tội nghiệp người ta.
    <br />
    <br />
    <br />
    Trích lời atuti193 viết: Xem bài viết
    Theo mình thấy xe nào làm máy sơ sơ như đầu lòng dên 110, bình 110 or 125 nên đi bô rs thì hay hơn, bô funeo thì nó thoáng hơi quá vì 125 lận và tiếng bô nghe k bass lắm.
    Xe mình đi lòng 110 (fu1), đầu alpha, dên lớn (fu1), bình 125, lốc bơm nhớt rời, nồi 5 tép, cam 6,5 ly. Mà chạy bô rs zin thấy ok lắm, đề và hậu tốt, bô êm và cũng k bị ém hơi.
    Đi pô Fu mà pro kêu loãng hơi. Tui đi dzên nhỏ, trái 110 đã thấy bí rồi. Pro đi sao kêu loãng hơi hay vậy.




  20. 4 người đã khen chủ đề này:


Trang 2/52 ĐầuĐầu 12345612 ... cuốicuối

Quuyền hạn của bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •