Đánh giá Bài 4: Kết quả đánh giá Suzuki EN150A: VẬN HÀNH

Thảo luận trong 'Thị trường' bắt đầu bởi Heat Rider, 16/1/13.

  1. dntglobal

    dntglobal Bằng A2

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    3
    Con này kiểu dáng kg hấp dẫn lắm, tuy nhiên cũng là 1 lựa chọn tốt và kinh tế
     
  2. rock_ben

    rock_ben Bằng A2

    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    37
    Bác có biết xe đo bằng gì không mà nói EN này ảo. Đồng hồ công tơ mét đọc bằng mắt thần... Chính xác tuyệt đối so với ex và các dòng xe sử dụng day công tơ mét bt nhé... Vội vã kết luận rồi bác... :82:
     
  3. rock_ben

    rock_ben Bằng A2

    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    37
    Mình mới bán Ex2011 và đổi sang xe này... Mình chia sẻ cảm giác nhé. Máy êm không xào như Ex nhé... Vì là đồng hồ đôi nên kiểm tra tốc độ của máy dễ dàng. Rú hết ga và thả côn thì Ex có nước hửi khói nhé... Kéo lên 80 máy còn êm ru... không dám kéo nữa vì đường hơi đông nhưng cảm giác lên rất lẹ vì Ex mình độ IC, mình chạy qua xe này thấy khác hẳn. Xe này có ưu điểm ở chỗ là 150cc nhưng lại FI... Bỏ hơn 40 củ ra để hốt em này thì đúng là kinh tế đáng tiền cho 1 con ngựa sắt. Xe chạy khá vừa với sức 1 người VN bình thường vì mình có test qua Phoenix của người bạn thì giữa em này và Phoenix thì em này dễ điều khiển hơn rất nhiều... Ngoại hình em này thì tương đối ổn nhưng nếu ai muốn 1 chiếc xe đáng tiền, kinh tế, và đặc biệt máy móc êm thì EN150A là vừa sức rất hợp lý.
     
  4. rock_ben

    rock_ben Bằng A2

    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    37
    Mình chạy Ex so với con này thì Ex uống xăng lẹ hơn... FI mà bác... Qua nhà em cho giao lưu thử sẽ biết ngay ...
     
  5. tuyetlanh483

    tuyetlanh483 Tập Lái

    Tham gia:
    21/5/08
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    @Rock_ben: Ex2011 xe bạn chạy được bao nhiêu km/l , xe Su en chạy bao nhiu km/l vậy bạn. mình cũng đi Ex2011 trong thành phố 54->57 km/1lit, đường trường trên 60km/1l . Xe Zin, chạy được 10.000km rồi, đã tét nhìu lần. Mình ko nghị Su En tiết kiệm xăng hơn Ex2011
     
    #25 tuyetlanh483, 22/3/13
    Sửa lần cuối: 22/3/13
  6. tiniwowtt

    tiniwowtt Bằng A2

    Tham gia:
    28/11/09
    Bài viết:
    260
    Được thích:
    324
    động cơ càng cao thì tốn càng nhiều xăng,,,,những yếu tô khác như đường đông, cách chạy, loại xăng,,,v,,v,,,ko đáng kể,,,vậy nên nếu muốn tiết kiệm xăng mấy bạn nên chạy xe đạp,,,,đã chạy xe máy thì >45 km/l với xe scooter và >55 km/l đối với xe số đã là hạnh phúc rồi,,,,
     
  7. xaloquanhco

    xaloquanhco Bằng A3

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    593
    Được thích:
    11
    Không biết là chính xác k , chứ em nghĩ chỉ tầm 25-30 thôi
     
  8. rock_ben

    rock_ben Bằng A2

    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    37
    Hình như chỉ được 40-45km/l, Ex không thể trên 50km/l dc
     
  9. dayen

    dayen Tập Lái

    Tham gia:
    16/5/11
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    14
    #29 dayen, 11/6/13
    Sửa lần cuối: 11/6/13
  10. cuongdq

    cuongdq Tập Lái

    Tham gia:
    3/3/13
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Theo như mình biết thì hiện nay EN150a chỉ có 1 phiên bản với 2 màu xanh, đen thôi. còn như link của bạn thì nó có vẻ vẫn là 1, cùng 1 đại lý khang thịnh. có chăng đại lý này câu khách bằng việc đăng những thông tin như vậy??? (tức là nếu bạn yêu cầu thì đại lý vẫn có thể lắp phanh đĩa sau cho bạn). nhưng việc phanh đĩa sau mà lại cùng giá với phanh đùm thì vô lý rồi. còn giảm xóc sau thì ở cả 2 link nó vẫn là 1 đấy chứ nhỉ, chỉ là cách giới thiệu khác nhau thôi mà? cũng mong được trao đổi thêm.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...