Exciter Bắt bệnh giùm em con exciter 2010 anh em

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi mokonatran1, 13/5/14.

  1. mokonatran1

    mokonatran1 Tập Lái

    Tham gia:
    22/8/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Tình hình là nhà có con exciter 2010, chạy đc 45k cây rồi. Nản:82:

    tình trạng máy em nó, mong các bác giúp đỡ.

    2 cục IC, mở cổ pô, đi thì ì máy, số 1 kéo bị hụt ga. tốn xăng. Em có đi làm lại cái bình xăng hết 180k chạy cũng ngọt đc xíu. Nay nó ì lại rồi. Mong ae bắt bệnh và chỉ sửa rẻ ở Gò vấp ạ. TKS:65:
     
  2. Kaaa

    Kaaa Tập Lái

    Tham gia:
    24/2/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    2
    Theo mình chắc là do bạn độ ic đó,
     
  3. phuongthao2013

    phuongthao2013 Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/13
    Bài viết:
    242
    Được thích:
    32
  4. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    510
    Được thích:
    520
    Xe chạy 45k cây r` có nhìu thứ để phải bảo trì lắm @@
     
  5. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,084
    Được thích:
    332
    Bạn tổng bảo trì thử xem, lòng, piston bạc chắc 45k vẫn ok, giờ bạn thay lọc gió, thay nhớt + lọc nhớt, thay bugi, làm nồi lại, chỉ lên IC thì đừng mở cổ pô bự quá.
     
  6. hyzo76

    hyzo76 Bằng A2

    Tham gia:
    7/9/11
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    108
    Giống mình mà mình tới 70k km lận :75:, đi bảo dưỡng di bạn thay nhớt (thay nhớt nào ngon ngon á đừng chơi nhớt hãng - mình xài top 1 chai màu tím thấy chạy cũng ổn) , lọc nhớ, lọc gió, bugi, bạn gắn IC thì làm lun nồi với mobin sườn đi, cổ bô thì 28 32 thôi nha, cổ 32 là k ổn hụt hơi và hao xăng, bình xăng thì qua chú 10 lộc bình xăng con á, lúc mình cũng qua đó canh lại thấy chạy cũng ổn (xe mình thì mình làm z có sai sót gì ae bỏ qua)
     
    #6 hyzo76, 27/5/14
    Sửa lần cuối: 27/5/14
  7. drahang

    drahang Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/11
    Bài viết:
    140
    Được thích:
    46

    nếu xe bạn là xe zin hồi giờ chưa tháo chẽ máy

    * trc hết bạn nên kiểm tra lại IC
    1 là đi zin luôn 2 là đi ic độ có tên tuổi
    tình trạng mà kéo lên hựt hựt là do ic chưa mở hết tua
    hoặt bị cảm biến trái ga làm cho ic ko biết đc ta đi ở mức ga nào mà đánh lửa

    * tiếp đến xem tiếp
    kiểm tra bình xăng
    vệ sinh sạch sẽ xịt bụi toàn tập
    và quan trọng nhất là cái bom gia tốc
    xem cốt bơm có bị đơ và cao su da bơm có bị rò rỉ xăng ko
    quan trọng lắm ( và tốt nhất nên đưa ra hãng kiểm tra nếu bạn ko rành )

    còn xe bạn đã tháo chẽ máy

    * cũng xem lại các vấn đề trên
    đồng thời xem thêm bánh cam đặt đúng thì chưa

    rồi tới dây mobin sườn - chụp bigi - mâm lửa


    CHỐT là

    sau khi hoàng thành
    nên làm nồi lại
    thay lò xo nồi
    nhiu đó là ngọt ngào cành đào rồi đó bạn
     
  8. lonely9991

    lonely9991 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    1,404
    Được thích:
    1,936
    thay ic dzin lại . bình xăng con kiểm tra hoài không đúng thợ cũng vậy thôi . có điều kiện thay luôn cái mới của 212... cho rẻ
    thay lá bố nồi .

    xe 2012 của mình cũng gần 50.000 km rồi . mà chạy vẫn còn mạnh như 1-2km
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...