Viva [Chia sẻ]Những vấn đề của Suzuki Viva 115 FI

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi cun, 9/9/13.

  1. CD70

    CD70 Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/12
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    37
    ai đính chính vụ lọc xăng cái :( đang đi xe mà chưa hiểu rõ cái xe mong ae chỉ giáo, xe mình 11k km rồi
     
  2. andmin2010

    andmin2010 Tập Lái

    Tham gia:
    26/2/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    5
    tùy nơi đổ xăng thôi bác, gặp phải xăng pha thì mau phải thay, đi xe khi thấy yếu, hụt hơi tăng tốc đột ngột là do nó đó
     
  3. andmin2010

    andmin2010 Tập Lái

    Tham gia:
    26/2/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    5
    các bác đừng lo lắng quá xe còn ngon thì không việc gì phải thay cả, ý em là khi nào bị bệnh thì mới phải thay
     
  4. GiangDiep

    GiangDiep Tập Lái

    Tham gia:
    8/5/10
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Cả cái hãng Suzuki em chỉ chấm có con Raider mới ra, còn lại đều thường thường bậc trung, chả có gì gọi là hoàn hảo hay đặc biệt hết. Su Viva tốt thì có tốt, nhưng phụ tùng Suzuki 10 ông thợ hết 9 ông chê mắc, đã vậy lại còn khó mua. Chạy xe về dưới quê, ghé mấy cái tiệm sửa xe nhỏ nhỏ bên đường, tiệm nào cũng có phụ tùng của Honda với Yamaha, còn Suzuki thì kiếm đỏ con mắt. Nếu so về đại lý ủy quyền thì Suzuki cũng ít hơn người ta, đi bảo hành cũng khó. Nói chung nếu mua xe số thì hoặc là chơi Honda, hoặc là chơi Yamaha. 2 hàng này người ta chạy nhiều, dễ sửa, dễ mua đồ.

    BÁC nào gặp trường hợp này ko ? chỉ giáo em với
     
  5. andmin2010

    andmin2010 Tập Lái

    Tham gia:
    26/2/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    5
    TRƯỜNG HỢP GÌ Ạ, THẬT RA XE NGON THÌ ÍT KHI PHẢI THAY ĐỒ CHỦ YẾU LÀ NHỚT, XĂM, LỐP, LỌC NHỚT THÔI BÁC. VỚI LẠI SUZUKI KO BÁN BẢN QUYỀN THIẾT KẾ NÊN KO CÓ HÀNG NHÁI BÁC MUA CỦA HÃNG LÀ CHỈ CÓ ZIN THÔI,MẮC CŨNG ĐÁNG MÀ.
     
  6. llvllrTuan

    llvllrTuan Tập Lái

    Tham gia:
    27/6/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    có cách nào chế chắn bùn lầy người ngồi sau kg các bạn ? mình cũng vừa mua 1 kon viva fi đang rodai chưa lấy biển số nửa
     
  7. llvllrTuan

    llvllrTuan Tập Lái

    Tham gia:
    27/6/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    mình vừa xúc con viva 115 fi , mua ngày 25/6/2014 , giá bán lẽ tại suzuki biên hòa với con viva bánh câm này là 21tr700 , đang dc hưởng chế độ hổ trợ 500k trước bạ là còn 21tr200 , mình tự đăng ký mất 433k tiền trước bạ , tính đến cùng chưa đầy 22m ,
    => con viva này minh rođai nóng ghê quá , nó lên tận đầu đèn và tay thắng trước , chỉ có cái bô là kg nóng thôi , phần sau xe thì mũ yếm ít quá cho nên người ngồi sau 2 chân dính đầy bùn , kiểu này đi xa bẩn lắm , AE nào đả chế chống bùn cho viva fi rồi xin chỉ mình với . thank nhiều !
     
    #67 llvllrTuan, 27/6/14
    Sửa lần cuối: 27/6/14
    trumcucai thích nội dung này.
  8. banh_to_nokia

    banh_to_nokia Bằng A2

    Tham gia:
    25/2/08
    Bài viết:
    148
    Được thích:
    26
    Các pro cho e hỏi là có pro nào thay nhông sên cho e viva nó chưa, và thông số nhông sên e nó là bao nhiêu. xe e săp tới thời kì phải thay r mà chưa biết.
     
  9. kenipod

    kenipod Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/07
    Bài viết:
    302
    Được thích:
    164
    NSD của viva fí hình như 9ly, mình đang đi bộ 10ly, cũng hay chùng
     
  10. mrgiang0112

    mrgiang0112 Tập Lái

    Tham gia:
    15/12/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    [SUB]
    Bác Cún ơi,
    Xe mình bây giờ chạy được ~12.000 km rồi, tầm 1 tháng nay thì tình hình khá giống xe bác.

    Sáng sớm nổ máy bình thường (đã chỉnh garanti hơi lớn) nhưng kéo nhẹ tay ga là tắt máy, cho dù kéo nhẹ nhàng hết mức có thể thì cũng tắt máy. Nếu kéo ga bình thường rồi vô số 1, rồi kéo ga lại tắt máy @@.

    Đi xe trên đường, vừa rà thằng vừa về số 2, xe lăn bánh tầm 5-10km/h nếu không nhích ga thì rất dễ tắt máy, vặn ga mạnh quá cũng tắt máy (mình đã 3 lần chết máy giữa vòng xoay :( ).

    Xe lúc trước đổ nhớt 20-50 của Caltex thấy chạy êm (15-40 caltex thấy máy gào + nóng máy), không ỳ máy, nhưng kỳ thay nhớt này thấy máy chạy ì, không bốc, ăn xăng hơn lúc trước (3l xăng A92 chạy còn tầm hơn 200km, lúc trước toàn chạy hơn 220km).

    Chiều nay em có ghé bên Suzuki thì KTV kêu là tới hạn thay bu-gi với súc "bét xăng". KTV kêu thay bugi Iridium 220k.
    Vậy mình xin bác tư vấn là xe như vậy là bị gì, có cần thay bugi không.

    Cảm ơn bác :)


    [/SUB]
     
    #70 mrgiang0112, 15/12/14
    Sửa lần cuối: 15/12/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...