Cảnh giác đến lúc tẩy chay HONDA việt nam rồi

Thảo luận trong 'Phía sau tay lái...' bắt đầu bởi nguyenthanh, 3/3/09.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. like_biker_1991

    like_biker_1991 Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/07
    Bài viết:
    442
    Được thích:
    342
    Các a ơi! sao chúng ta ko cùng nhau phản khán về vấn đề pháp luật VN quá căng thẳng với các anh em biker về vấn đề độ xe mà lại đi bàn về vấn đề xe ở ngoài thị truờng bị nâng giá làm gì cho mệt!:(
     
  2. hai007

    hai007 Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/07
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    28
    tôi yêu honda việt Lam .................... " Khi tôi đi sonic.......Cả BK dõi theo từng động tác.Tự Tin - phóng Nhanh - Phong Cách. Tôi thích honda.sonic rất lôi cuốn .Lôi cuốn cùng honda. xe luôn sạch sẽ. Tôi là...Bi rên rỉ !!!! ":))

    :))
     
    #462 hai007, 12/10/09
    Sửa lần cuối: 12/10/09
  3. lover19

    lover19 Bằng A2

    Tham gia:
    9/2/09
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    128
    Cái đó còn tùy vào sự tuyên truyền nữa như gia đình tôi thì nói thật từ HOnda Đam (ko biết gọi đúng là gì luôn) đến SH 2009 đều có hết nhưng mà từ đời mình trở về sau con cái đứa nào mua HOnda mình đập chết. 1 lần bất tín vạn lần bất tin - dù cho nó thay đổi kiểu gì thì cái phong cách đó không bao giờ thay đổi được đâu. Và nói thật HOnda là 1 ví dụ rất hữu hiệu để quảng cáo nước Nhật - đối với các nước nhược tiểu thì bóc lột hết cỡ đi.
     
  4. socratevn

    socratevn Bằng A2

    Tham gia:
    5/12/08
    Bài viết:
    107
    Được thích:
    57
    Sorry voi bạn nemo_vatc. vì khi posat bài không đưa hình lên được ,hình lem nhem ,khi xóa xóa luôn tên tác giả

    Nếu muốn hết chợ đen thì Honda chỉ có cách bắt chước Tata nano như bản tin sau:
    Tata tăng tốc sản xuất mẫu xe Nano giá "bèo"
    09/10/2009 13:30
    (VTC News) – Để giải quyết nhanh lượng đơn đặt hàng chất ngất, hãng xe Ấn Độ Tata quyết định tăng công suất sản xuất mẫu xe “bèo” nhất thế giới Nano.



    Là nước đông dân thứ hai thế giới nhưng Ấn Độ chỉ đứng thứ 4 về mức tiêu thụ xe hơi ở châu Á. Trung bình cứ 1.000 người dân Ấn Độ thì chỉ có 9 người sử dụng xe hơi. Ở quốc gia thuộc loại nghèo này, xe máy vẫn là phương tiện giao thông chủ yếu.


    Với giá 2000 USD, mẫu xe rẻ nhất hành tinh Tata Nano đã “chắp cánh” ước mơ lên đời của hàng triệu người dân Ấn. Chỉ sau vài tuần ra mắt tại Mumbai vào cuối tháng 3, Nano đã nhận được hơn 200.000 đơn đặt hàng trước khi chính thức có mặt trên thị từ tháng 7.

    [​IMG] Nano thu hút sự chú ý trên đường phố Ấn Độ

    Tuy nhiên mẫu xe nhỏ gọn “ngập đầu” trong đơn đặt hàng này không thể sớm đến tay khách hàng vì công suất sản xuất giới hạn. Tính đến đầu tháng 9 mới có 2.500 chiếc Nano “ra lò”. Tata dự kiến số lượng sản xuất chốt hạ vào cuối năm tài khóa 2009-2010 là 40.000 xe. Nếu cứ đà xuất xưởng như thế này chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng phải đến vài năm sau mới được giao xe.

    Vì thế mới đây hãng xe Ấn Độ đã lên kế hoạch tăng lượng sản xuất Nano lên 200.000 xe trong năm tài khóa 2010-2011, tăng 5 lần so với lượng sản xuất dự kiến năm trước. Bắt đầu từ tháng 12/2009, Tata sẽ đẩy công suất sản xuất nhà máy Pantnagar từ 4000 xe/1 tháng lên 5000 xe/1 tháng. Tháng 2/2010 nhà máy mới Sanand sẽ bắt đầu đi vào hoạt động và sản xuất 1.200 xe/1 tháng từ tháng 3.

    [​IMG]

    Theo trang Hindu Business Line, 2 nhà máy này sẽ xuất xưởng được gần 40.000 xe trong năm nay mà lượng sản xuất nhiều nhất là từ nhà máy Pantnagar. Nhà máy Sanand sẽ đem những chiếc Nano đến các chủ nhân đang chờ mong trong năm 2010-2011.


    Cuối năm tài khóa tới sẽ chứng kiến khoảng 60.000 xe sản xuất từ nhà máy Pantnagar và con số không dưới 110.000 xe từ nhà máy Sanand.

    Tata cũng mới đây công bố phát triển phiên bản Nano diesel, dự kiến có thể đưa vào sản xuất vào cuối năm 2010. Sự xuất hiện của phiên bản này sẽ càng tạo đà thúc đẩy doanh số tiêu thụ Nano tăng cao hơn nữa.

    Nhưng trên thực tế dù nhu cầu AB không quá chênh lệch như Tata nano (gấp mấy chục lần) nhưng Honda cứ tà tà sản xuất chỉ tăng vài phần trăm ,như muối bỏ biển thì không đời nào giá hạ được .Xưa nay muốn chống độc quyền tăng giá chỉ có cách duy nhất là đẩy sản lượng lên cao ,tìm cách bán trực tiếp sản phẩm cho khách hàng không qua trung gian ,phân phối sản phẩm đến tay khách hàng bằng nhiều cách. Honda xưa nay lùa khách hàng qua một cửa duy nhất là HEAD để cho khách hàng bị chém thoải mái, rồi xoa tay làm ra vẻ vô trách nhiệm.Nếu muốn Honda có thể tăng sản lượng lên gấp hai,ba lần, thị trương sẽ bảo hòa ngay tức khắc.Nhưng như thế thì quyền lợi của ông chủ giảm đi, thôi cứ hi sinh các thượng đế đi cho đúng khẩu hiệu :tôi yêu VN đồng. Tata có thể tăng sản lượng gấp 5-7 lần còn hãng Honda thì không có khả năng tăng sản lượng lên. Khó tin quá ! Hoăc nếu Honda yêu VN như khẩu hiệu thì ngay lập tức thay đổi cơ chế phân phối hàng, để người tiêu dùng không còn cảm thấy mình là con bò sữa có bầu vú vô tận cho các Head vắt kiệt.
     
    #464 socratevn, 14/10/09
    Sửa lần cuối: 14/10/09
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...