Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. kangta3338

    kangta3338 Bằng A2

    Tham gia:
    5/8/07
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    166
    A.Thắng ngày càng lên tay...chúc anh thắng đông khách..
     
  2. Hunggod

    Hunggod Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/13
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    12
    "Nhớt Amalie ELIXIR FULLY SYNTHETIC 5W50 API SM/CF khoảng 10000km chưa thay..."
    10k km chưa thay có ổn ko vậy bác? Amalie tốt thế ah? Em đi mobil 1 racing cũng chỉ 3k km là thay rồi. Chắc chuyển qua Amalie quá :D
     
  3. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Mục đích bạn đến Trái Đất này làm gì thế ? =))
     
  4. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Roda 3.000km xong rùi...xe chạy ngọt quá trời Tài ơi....hehehe... Làm chiều nào cũng lượn vài chục km cho sướng...kakaka...
     
  5. shforever

    shforever Bằng A1

    Tham gia:
    25/8/10
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    14
    Về lò xo xupap, khác biệt lớn nhất là về độ dài khi ko có lực nén (Free Length). Cụ thể lò xo của Exciter dài 47,33mm và 42,7mm với 2 loại xe còn lại. Do đó, độ cứng khi bị nén cũng thay đổi. Với Exciter là 135-156 N còn với R15 và V-Ixion là 140-162N, nói dông dài nãy giờ, ta tóm lại Lò xo đầu của Exciter chịu đựng được 10,760 RPM (đã test thực tế ) và R15 hay V-Ixion chịu được 12500 RPM ( đã test trên R15 Racing ECU ). Nhưng điều baotai thích ở đây chính là khả năng bền bỉ theo thời gian của Loxo đầu zin, cũng như độ cứng vừa phải không ảnh hưởng đến đầu Xupap, các loại AfterMaket khác thường là rất cứng hoặc nhanh xẹp sau khỏang 1 năm sử dụng, nên các bạn cần cân nhắc khi sử dụng các loại đó, có điều kiện thì cứ đi đồ zin của V-Ixion

    Vậy cho mình hỏi mình dùng IC Rextor tua lên 18k thì có đảm bảo không mình nên dùng loại ic nào. khi dùng loxo đầu zin của vision chịu được 12500 RPM. cái mình thắc mắc là do mình thấy bạn dùng loxo đầu zin của vision mà vẫn dùng IC Rextor. cảm ơn bạn. bạn trả lời cho mình yên tâm được hơn ko.?
     
    #575 shforever, 16/8/13
    Sửa lần cuối: 16/8/13
  6. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    18k là tua cao nhất ic đạt đc, còn cái xe bạn thì làm thì lên tới 18k đâu mà lo !
     
  7. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    [​IMG]
    phuộc này là của racing boy hả baotai, bồ mua ở đâu và bao nhiêu pm dùm mình được hong...nhìn chất quá nek.....ko bik nó cứng hơn zin nhiều ko....thanks
     
  8. shforever

    shforever Bằng A1

    Tham gia:
    25/8/10
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    14
    tks bạn nhé.!!có cách nào nó tới ngưỡng 15.000 ko. thấy mấy anh em làm xe do koso tới 14k lân
     
  9. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    có thì có, nhưng vấn đề là bạn lên đến ngưỡng đó rồi có dám cầm mà chạy không ? :))
     
  10. foreverinheart

    foreverinheart Bằng A4

    Tham gia:
    9/11/10
    Bài viết:
    619
    Được thích:
    479
    lòng zin Bác Sơn di lò xo cứng hơn vision chút như appi gắn BRT vặn ga ko tải cũng hơn 14k, cái quan trọng khi chạy xe trên đường không bao giờ vòng tua đến được mức đó. Bài như bác Bao Tai đi là bền nhất có thế rồi, cam , lò xo , lòng zin. tuy gia tốc và tốc độ không bằng fulll 150 như các lò nhưng nó có gia tốc, tốc độ hơn zin và độ bền tương đương với zin phù hợp với máy.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...