Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. alice152

    alice152 Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    132
    Mình đã chạy thử 3 cây cam của 3 lò khác nhau và nhận thấy là ko phù hợp với nhu cầu, gia tốc lên nhanh nhưng rất gắt máy, với điều kiện chủ yếu đi trong nội thành đường đông đúc mình lại về cam zin, chỉ lên lò xo đầu+IC+ nồi độ+ nhông sau 41.......chạy 1 thời gian thấy khá hài lòng, máy êm ái nhẹ nhàng, ăn uống thì hao hao như zin<br>Các bạn lên full thì IC thực chất ko cần đến BRT hay cần đến 16-18K vòng/phút làm gì bởi vì lực máy zin chỉ lên được 11k, lên cam thì chỉ lên được 13k vì thế nên chạy IC JuR hoặc IC mod sẽ tốt hơn nhiều, vừa rẻ tiền+bền mà lại ko nóng máy như các loại IC độ<br>
     
  2. miker2209

    miker2209 Tập Lái

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    8
    Thanks bạn nhiều nhé, mình ko biết gì nhiều về máy móc lắm. Hình của bạn giải thích rất nhiều! Thank you.

    Bạn có thể cho mình biết giá của những món đồ cần thiết để lên 135 để mình ra ngoài đỡ bị thợ chém. Thanks!
     
  3. phuong quang

    phuong quang Bằng A2

    Tham gia:
    23/3/09
    Bài viết:
    429
    Được thích:
    282
    xin loi truoc nha bo dau ko dc

    hom truoc co di voi thang ban lam full 135 o cho chu HungEX chi phi het 5tr hay 5tr2 gi do
    bao gom IC BRT , lam Jet bxc zin 2011 , loxo dau , loxo noi , cam , po e K*N , lam lo hut lo xa
    gia toc dc cai thien dang ke nhung max speed khong len dc nhieu hon zin +5km
    thang ban hoi minh khong le lam hon 5tr ma chi them dc 5km thoi ah , minh nghe ma ngai voi no muon chet vi minh khong biet giai thich voi no ntn nua , minh so no nghi minh moc noi voi ngta an tien cua no , coi cai clip cua ban o trang dau thi thay giong y vay

    nhung thang ban no noi cai binh bay gio it hao xang cuc ky ~ 60km/lit -ex2011 lam Jet- di duong dai nha

    chia se vai dong cung cac ban
     
  4. Highway_vn

    Highway_vn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    382
    bác @djorst check pm nha. mình muốn hỏi mấy thứ :D
     
  5. Exciter1101

    Exciter1101 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    995
    Được thích:
    1,095
     
    #85 Exciter1101, 12/9/12
    Sửa lần cuối: 12/9/12
  6. sumiaisito

    sumiaisito Tập Lái

    Tham gia:
    9/6/12
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    3
    vote cho bạn.
     
  7. kimnguu1205

    kimnguu1205 Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/12
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    7
    co 120 ak. full 135 ma con thua ex 2010 nữa
     
  8. hero411

    hero411 Bằng A4

    Tham gia:
    31/12/10
    Bài viết:
    3,846
    Được thích:
    6,254
    ex2010 zin nào chạy hơn 120 vậy bạn! chắc bị cái đồng hồ ảo diệu mê hoặc rùi hã!

    + để cải thiện gia tốc theo mình thì ic,loxo đầu,nồi còn bắt tốt thì để zin ko thì làm nồi lại,xếp lại nhông dĩa là ổn định ngay àh! đi bình zin thì ra xe k lẹ bằng BM thui chứ đáp ứng nhu cầu đi trong thành phố nhẹ xe 1 cách thoải mái luôn đó!
     
  9. ex.32130

    ex.32130 Bằng A2

    Tham gia:
    8/11/11
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    61
    vote...bài viết bổ ích ^^
     
  10. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...