Sport Help me: PN R175 LIMITED HAY Hyosung Aquila GT650R

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi windy198x, 30/5/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. T.A88

    T.A88 Bằng A2

    Tham gia:
    15/3/11
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    172
    26 chai mà cũng gần 3k gì bác,,,k 3 thì đúng hơn....hihihi.
     
  2. rockwarrior

    rockwarrior Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/07
    Bài viết:
    1,153
    Được thích:
    1,801
    mình có 200 củ thì mình mua 1 con xe phổ thông chạy như ex chạy,còn lại để dành tiết kiệm, rồi từ từ lên hẳn 1 con ngon lành, motor ra motor,hoặc với số tiền đó bạn có thể mua 1 con motor phổ thông thương hiệu chính hãng , máy móc ok, lai ko fai mang tiếng nhái này nhái nọ,đi ko phải lo sữa chữa nhiều, và còn dư 1 đống tiền để dành, khi nào có đk lên đô thì bán xe và bù thêm mua 1 con như ý khác,mình nói thật cá nhân mình thấy có 200tr mà mua mấy con hàn quốc, tàu khựa thì phí lắm bạn à, đam mê tức thời thì chóng chán thôi, mua đi, xem coi chay được bao lâu ;)) ,"đam mê tức thời, đẳng cấp mãi mãi", hẫy lựa chọn thông minh >:),chọn đẳng cấp mãi mãi đi bạn :)),ko thì cứ mua thử xem mình nói đúng hok, mau chán bán lại lỗ ,sợ ko ai mua với ba cái hàng tàu này ;))

    còn nếu máu quá rồi, quyết định chơi thì quất lun hyosung gt 650 đi, dù sao chất lượng vẫn good hơn em phi-nít nhiều, và lo thêm mười mấy củ kiếm cái A2 đi cho an tâm,hyosung thì đi ngoài đường it đụng hàng và hiếm ;))

    nếu mua cái xe 7-8 chuc triệu mà ko wan tâm gì hết, chỉ cần có tiếng bô hú giống pkl thì người tiêu dùng vn có dễ dại và dại dột quá ko nhỉ ;)),mình thấy 7-8 chục triệu nó ko nhỏ chút nào :D,chọn xe thì chọn cho cho đáng đồng tiền,cheer !! ý kiến riêng của em là thế, ko hợp ý với mấy bạn nào thì cũng cứ chém tự nhiên nhé :>
     
    #12 rockwarrior, 31/5/12
    Sửa lần cuối: 31/5/12
  3. windy198x

    windy198x Bằng A3

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    586
    Được thích:
    839
    Vâng....đây cũng là điều làm e phân vân, nhưng làm chuột bạch nên e suy nghĩ quá.



    Thui bác...máu rồi......hàng xịn 200tr ko chơi nổi.

    Theo bác e chưa học A2 Đi con đó nổi hok....em sợ gây tai nạn thì toi gạo.

    Cám ơn ý kiến bác...như e đã nói ở topic là ko ném gạch ném đã mà bác....bác chỉ cần tư vấn cho em chọn em nào trong hai em đó thôi....theo bác là chọn em HÀN QUỐC.....zay em sẽ suy nghĩ thêm....;;)
     
  4. niceshot

    niceshot Tập Lái

    Tham gia:
    27/4/12
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    10
    #14 niceshot, 31/5/12
    Sửa lần cuối: 31/5/12
  5. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Dù đọc những lời của bạn phía trên rồi, nhưng mình không thể không nói...
    Nếu mình là bạn... mình sẽ không chọn con nào cả... không biết bạn đã thử chạy qua 2 con này chưa?
    Cam đoan nếu bạn đã từng ngồi lên SF hay chỉ Hornet 250 thôi thì bạn từ bỏ ý định ngay.
    Vết xe đổ CB125R và Notus SI125 còn đó, chẳng phải ngẫu nhiên ngta mua con xe gần 60tr về, đi có vài ngàn km rồi bán có 30tr đâu.
    Bạn có 200tr, làm A2 nếu biết thì ~15-17tr, số $ còn lại ráng chút nữa làm 1 em PKL GTHL chạy.
    Như em Gixxer bên dưới đây này.
    Trung ngôn nghịch nhĩ, lời nói thẳng thì thường có nghe... Cân nhắc bạn nhé :)


     
  6. anhtuan1_ars

    anhtuan1_ars Bằng A2

    Tham gia:
    8/3/12
    Bài viết:
    184
    Được thích:
    98
    viettuangc là người bên mtr rồi :p:p. theo em bác đừng vội mua. cứ từ từ xem thị trường nó phản ánh thế nào về con pnr175 này hẵng :):). tầm 3~4 tháng sau khi ra là biết con xe đó được hay không ý mà bác. lúc đo quyết định vẫn chưa muôn.chứ bác đi GT650 mà không ham tốc độ. chỉ chạy cảnh thì có vẻ hơi phí công với giá xăng bây giờ hơi chát :">:">
    mà em không hiểu bác không thích r15 ở chỗ nào ak. em nghĩ phân khúc < 175 thì rs125,cbr150,r15 vẫn được mọi người nghĩ đến đầu tiên chứ ak. nếu là em thì em chọn r15. cc đủ dùng cho mấy bác không ham đua bơi. xăng cộ thì không phải nghĩ. còn chất lựonng thì đã được anh em chứng minh rôi. giá em ý đi giấy xong là 120tr. kiểu gì về chả mất tý tiền đồ chơi nữa ak . :">:">
    ý kiến chủ quan mong anh em góp ý :)
     
  7. ken9x_52

    ken9x_52 Bằng A2

    Tham gia:
    30/10/10
    Bài viết:
    297
    Được thích:
    175
    GTHL là viết tắt của từ j` vậy bác ?
     
  8. maygod

    maygod Bằng A2

    Tham gia:
    22/4/09
    Bài viết:
    452
    Được thích:
    596
    bác dà dịt, 3k gì thế ạ @@, 3k $ là 63tr mà, 26tr thì hơn 1k thôi
     
  9. Percy

    Percy Bằng A4

    Tham gia:
    20/12/11
    Bài viết:
    894
    Được thích:
    861
    Phoenix:
    Giá trị thương hiệu: Ko có gì hết.
    Máy móc: Chả biết ai làm theo thiết kế của ai. nói chung hên xui.
    Bảo hành: Như ****
    Dàn ngoài: đẹp bắt mắt dễ cua teen. Nhưng thứ 1 em nó sẽ phải mang biển số xe thường không được mang biển A. Thứ 2 em nó chỉ có 1 thắng Dĩa trước, moto mà có 1 dĩa trước nhìn ko được hay lắm, mà em tính thử rồi độ lên 2 dĩa trước thì gần như thay cả cái đầu xe ( nặng túi lắm )
    Độ bền: Hên Xui.
    Hyosung Aquila:
    Giá trị thương hiệu: Xe này là 1 thương hiệu của HQ. Dân VN thì chuộng hàng nhật nên không mấy thiện cảm với hàng HQ, như ngày xưa bên otofun và otosaigon không biết tốn bao nhiêu cuộc đấu khẩu về Huyndai, Kia, Daewoo. Nhưng thực tế thì hiện nay chất lượng của xe HQ cũng rất tốt. Aquila hiện nay có cả nhà máy lắp ráp tại Ấn Độ, Mã Lai. Sản phẩm thì có mặt cả tại thị trường EU, USA. Tại Úc nếu em nhớ không nhầm thì Aquila 250 còn vượt qua doanh số bán của Kawasaki ninja 250. Nhưng tâm lý VN thì thích chê bai bài xích cái mới.
    Máy móc: Hyosung trước khi sản xuất xe moto họ chỉ là 1 nhà máy lắp ráp máy cho suzuki. Sau đó họ mua 1 số bản quyền chế tạo máy từ Suzuki. Vì thế máy của Aquila 650 phải nói là không có sự khác biệt mấy so với Suzuki V-Storm 650. Như thế chất lượng máy móc bác có thể yên tâm hoàn toàn, vì máy này chả khác máy japan là bao.
    Bảo hành bão dưỡng: Nói chung đều của thằng MTR thì chất lượng như **** cả nên khỏi bàn. Bị gì cứ vác ra ngoài tiệm chuyên sữa pkl cho chắc.
    Dàn ngoài: Em nó có dàn ngoài không được bắt mắt lắm. Nhưng bác có thể bỏ tầm 15-20 triệu ra đầu tư cho em nó dàn áo khác. Khuyến cáo nên chơi dàn áo Ducati vì em Aquila này máy V 65 độ mặc dù nghe hơi khác ducati L twin 1 chút nhưng chỉ tai thằng nào thính lắm mới nghe ra thôi ^^. Biển A rồi nên chắc chắn là PKL ^^.
    Độ bền: Của bền tại người thôi bác. Em Aquila này có điều kiện thì bác cứ cho em nó uống nhớt motul 15-50.
    Theo em bác nên mua 1 con Aquila 650 GT 2nd. Giá tầm khoảng 7k đổ xuống. Mua bán sang tên xong làm bằng lái luôn cho nhẹ tiền ( 5-600 usd). Theo em biết thì Aquila 650 do hệ thống FI hay bị thiếu xăng ở những ga đầu do vậy gây nên nóng máy khi đi chậm(<60, trên 60 thì vô tư). Nếu về bác mua xong tốt nhất là làm con PC3 hay 5 ( khoảng 3-400) cho em nó map lại fun xăng là xong. Còn khá giả 1 chút , cảm thấy cái nào không ưng ý thì thay, như Nhông sên dĩa, dàn áo, lốp sau ( lốp zin Aquila 160 nhưng có thể up 180). Total chỉ trong khoảng 200tr của bác thôi dư ra ít nhấy vài chục triệu rữa xe ( nếu rữa aquila thì nhớ rủ em nhé =)) =)) ). Còn chuyện chạy xe thì ko sao. Mua về xong thì tập ở đường vắng tầm 2,3 hôm là quen xe thôi.
    Bác đưa ra 2 option nên em chỉ tư vấn bác trong 2 con xe đó thôi.
    Nhiều bác khuyên bác chọn xe GTHL, thì em xin khuyến cáo mới chơi tốt nhất nên kiếm xe giấy tờ đàng hoàng mà đi. không Hải Quan thì cũng Thanh lý xịn sang tên được ( Mua bán thì tốt nhất phải lên 282 làm thủ tục đàng hoàng) Đừng tin lời ong bướm mà kêu nó bao sang tên rồi nó đưa cho cái cà vẹt tên mình mà tưởng đó an toàn thì có ngày bác nhận 3 cuốn lịch ngồi bóc rồi mới biết tại sao.
     
  10. pie1412

    pie1412 Bằng A2

    Tham gia:
    25/5/12
    Bài viết:
    90
    Được thích:
    82
    Aprilia rs125 đi bác đảm bảo với bác là phù hợp với 2 tiêu chí của bác thêm cả tốc độ & thương hiệu nửa...kẹt cái là hình như ko còn xe mới ^^!
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...