Hayate Hướng dẫn chỉnh xăng gió cho Suzuki Hayate

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi pen, 17/4/10.

  1. fortiengia

    fortiengia Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/10
    Bài viết:
    1,551
    Được thích:
    745
    súc bxc chứ sao nữa ;))
     
  2. rgv_7233

    rgv_7233 Bằng A4

    Tham gia:
    5/9/10
    Bài viết:
    1,686
    Được thích:
    4,434
    tháo bxc ra xem cái con ốc garanty nó có vấn đề gì ko trước đã ! con ốc đó là dạng ốc xoắn , khi mình vặn thì nó đẩy cái cần bướm ga mở ra để tăng ga, bạn mở bxc ra rồi vặn con ốc đó thử xem nó có di chuyển hay ko? có khả năng là nó cách xa cái cần đẩy bướm ga xa quá nên bạn vặn ko thấy tác dụng ! chỉ cần vặn theo chiều đồng hồ cho tới khi nó đụng lại cần bướm ga là sẽ có tác dụng ! hoặc là khả năng thứ 2 là cái con ốc đó bị tuột khỏi răng vặn cho nên bạn vặn cỡ nào cũng vô ích >> khắc phục: gắn lại vào răng vặn của nó là xong !
     
    #1662 rgv_7233, 30/8/13
    Sửa lần cuối: 30/8/13
  3. duongleo79

    duongleo79 Tập Lái

    Tham gia:
    17/7/12
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    111
    Xúc bình xăng con cũng ko hết nha bác :). Mình cũng bị giống vậy nhưng hơi khác chút, vặn lớn thì được, nhưng vặn ra cho nó tắt thì ko tắt, chỉ nhỏ đến mức nào đó thì thôi, trừ khi xiết ốc xăng vào cho nó tắt máy :). Đem qua SYM_CARE súc rồi mà cũng vậy.

    Theo cách này thì chắc con bướm ga của mình bị kẹt cái gì đó nên nó đóng ko hết? Để bữa nào đem ra tiệm khác kiểm tra lại xem, chứ chỉnh garanti cho nhỏ nữa mà ko được.
     
  4. clippervn

    clippervn Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/07
    Bài viết:
    303
    Được thích:
    287
    Dự là chờn ren ốc garanti rồi. Lấy tô vít 04 cạnh ấn mạnh tay vào, vừa ấn vừa xoay sang phải theo chiều kđh xem có lên đc garanti ko.
     
  5. Huy mobile

    Huy mobile Tập Lái

    Tham gia:
    24/12/11
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    Xe mình mua 2nd thì mới gặp trường hợp hy hữu này.Tình trạng vặn ga nhả lại thì có hiện tượng gru gru giống như bị ngậm ga.Chạy rất khó chịu và nguy hiểm khi trả ga về khi thắng đèn đỏ hoặc chướng ngại vật.Khi đạu chỉnh xăng gió thì tiếng pô khi vặn lên nghe póc póc,giống pô xe dylan,a móc.
    Sau khi chỉnh xăng chỉnh gió các kiểu vẫn không được,và đành phải xé áo em nó thì mới phát hiện là 2 ống cao su ở bình điều tiết hơi bị gãy,nứt.Sau khi gia cố lại thì em nó đã êm ái như xưa :75:


    [​IMG]
     
  6. gala3089

    gala3089 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,774
    Được thích:
    1,777
    Bịnh này chủ yếu dành cho xe mua khoảng 2011, sau này hết bị rùi
     
  7. KhanhCa

    KhanhCa Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/13
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    vặn ốc gió 1.5 vòng + dung sai tùy ý . Dung sai là tự mình thêm vào à hay là sao e chưa hiểu lắm
     
  8. fortiengia

    fortiengia Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/10
    Bài viết:
    1,551
    Được thích:
    745
    Đúng rồi đó bác, mỗi xe mỗi khác nên dung sai khác, có thể xe bác phải 2v mới chuẩn mà có xe chỉ có 1 vòng
     
  9. KhanhCa

    KhanhCa Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/13
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Cái này thi lam sao phân biệt dc, hay phải tu trải nghiem vay trui, co cach nao kt dc đồng hồ công tơ mét có bi tua hay ko, dây congtimet bị đứt nên thay dây hãng hay dây ngoài
     
  10. pqthai

    pqthai Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/12
    Bài viết:
    619
    Được thích:
    228
    Vụ nứt ống dẫn hơi ... thì xe 2011 - 2012 bị hết nhé, tùy vào thời điểm + chất lượng ống thôi.

    Tốt nhất kiếm ống cùng kích cỡ loại tốt rồi tự thay vào, ống của hãng vẩn dỏm lắm.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...