Hayate Hướng dẫn chỉnh xăng gió cho Suzuki Hayate

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi pen, 17/4/10.

  1. fortiengia

    fortiengia Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/10
    Bài viết:
    1,551
    Được thích:
    745
    Tự trải nghiệm thôi, ko thì mua đồng hồ đo tua về ;)) vụ công tơ mét ở ngoài hay trong hãng cũng như nhau thôi, vô hãng cho lành =))
     
  2. KhanhCa

    KhanhCa Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/13
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    ý mình là có cách nào để kiểm tra xem đồng hồ có bị tua hay ko , mua xe cũ mà trước khi bị đứt dây cái đồng hồ nó quay 10m nhích 1 số , chứ ko dc 100m nhích 1 số nữa hức
     
  3. fortiengia

    fortiengia Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/10
    Bài viết:
    1,551
    Được thích:
    745
    ng` ta quay thì có thánh mới biết thôi bác =)) quan trọng là kiểm tra máy móc đó, ví dụ 10k km mà nhìn bộ nồi mòn vẹt hết trơn thì biết là có vấn đề rồi. Vụ 10m nhích 1 số phải coi lại à, thử lấy xe khác cùng quãng đường đó coi nó nhích bao nhiêu số :D nếu chiếc Ha của bác có vấn đề thì đem ra thợ coi thôi
     
  4. KhanhCa

    KhanhCa Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/13
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    À còn cái này, sáng nay ra hang thay cai day congtimet la dây đo số km đi dc fai hok , no thay dây congtimet, la dây đo độ dài đoạn dg hay van toc xe vay hic
     
  5. fortiengia

    fortiengia Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/10
    Bài viết:
    1,551
    Được thích:
    745
    dây côngtơmét làm cả 2 việc trên =))
     
  6. coymax

    coymax Tập Lái

    Tham gia:
    23/7/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Xe mình chỉnh xăng gió như thế này chạy đường trường đổ đầy bình 100k chạy được 200km @@ còn đường tp thì chưa test :)
     
  7. tinh53

    tinh53 Tập Lái

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    83

    100k = 4l xăng > OK
     
  8. tomrockie

    tomrockie Tập Lái

    Tham gia:
    10/11/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    Mình đi hayate bxc, cũng được 24k km rồi, bữa đi bảo dưỡng toàn bộ xong cũng táy máy nghiên cứu trên đây và chỉnh xăng gió. Sau khi chạy thử 60km thì đây là hình bugi của em[​IMG][/URL][/IMG][​IMG][/URL][/IMG][​IMG][/URL][/IMG] nó, mọi người đánh giá giúp. mình xài bugi ngk irridium CR7HX
     
  9. ducqb2013

    ducqb2013 Tập Lái

    Tham gia:
    17/11/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    chào cả nhà. e mới mua hSS2013 đk 55xkm mà e đã chỉnh xăng gió sau 2xxkm rồi. e để vít dẹt 1,85v, vít bake vừa nổ nhỏ k tắt máy. hôm qua mở ra thấy màu như trong ảnh, các bác xem đk k giùm e với.
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=587368254662797&set=pcb.587368507996105&type=1&theater
    trước khi chỉnh KTV để 4 vòng Vít dẹt các bác ợ.
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=587368311329458&set=pcb.587368507996105&type=1&theater
    sau khi e chọc ngoáy nó thì thế này
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=587368411329448&set=pcb.587368507996105&type=1&theater
    vị trí của mấy con vít đây.
     
  10. chipheo_nd

    chipheo_nd Tập Lái

    Tham gia:
    6/2/11
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    4
    nhờ a e tư vấn giúp xăng cộ e Hayate nhé. đang tính mua lại 1 e cũ để vợ đi lại.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...