Moto GP MotoGP 2013 (Chặng 4) Monster Energy Grand Prix de France (Le Mans Circuit): Le Mans kêu tên Rossi..

Thảo luận trong 'Đua xe trong nước - quốc tế' bắt đầu bởi FREEMAN_279, 15/5/13.

  1. phongmc12

    phongmc12 Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    485
    hehehehe, master bump xe nào cũng có mà anh. Master Cylinders của Brembo thì là Radial Bump, xe R6 của anh có mà. Nếu ko có thì sao mà bóp thắng được
     
    #71 phongmc12, 21/5/13
    Sửa lần cuối: 21/5/13
  2. Yip

    Yip Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/09
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    194
    Nói thật với bạn là với kiến thức nông cạn của mình thì mình chỉ biết dàn thắng trên mấy cái xe của mình chỉ có brake level/pedal; reservoir; master cylinder/pump; Piston; brake pads, fluid line và pressure modulator ABS (nếu có). Chả tìm thấy cái BUMP mà bạn nói đâu! Chắc là công nghệ GP nó khác :D

    Thôi, quay về chủ đề chính đi, bác Freeman đặt cái tít "kêu tên Rossi" chuẩn nhỉ, trời kêu liền! :D
     
  3. vipofbabylove

    vipofbabylove Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/10
    Bài viết:
    107
    Được thích:
    67
    trời kêu phát xòe luôn :))
     
  4. barrell

    barrell Bằng A2

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    210
    em thì nghĩ khác, ko phải do crash ở valencia năm vừa rồi mà làm hắn chạy kém ở chặng này đâu. Chặng năm ngoái ở valen thì Loz mới là kẻ khôn ngoan nhất khi chọn slick tyres trước khi race còn các tay đua khác thì chọn wet tyres và như ai cũng thấy lần lượt Ped, Nicky, Rossi, Stoner đều phải đổi lại xe chạy slick tyres vì trời mưa ít và Loz đã dẫn đầu cuộc đua trước khi crash do chạy máu quá xém tông vô 1 chiếc crt chứ ko ko phải do mưa mà crash nên lý do crash ở valencia mà làm hắn chùn tay ở chặng này là ko đúng. Theo em nghĩ nguyên nhân chính xác là do chiếc xe setup sao đó ko phù hợp, khi coi lại em đã quan sát kĩ những lúc camera chiếu Loz chạy thì có vài thời điểm xe hắn rung lắc ghê lắm. Còn từ đây đến hết mùa giải mà chỉ có quốc thiều Spain vang lên ở thể thức GP thì có lẽ cũng ko quá ngạc nhiên với những ai theo dõi từ đầu mùa giải đến giờ :))
     
  5. phongmc12

    phongmc12 Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    485
    haizzz, em đã nhìn thấy cái sai của mình, cám ơn bác.

    http://www.motogp.com/en/news/2013/Lorenzo+did+not+have+tyre+problem+Bridgestone+confirms

    Bridgestone nói Lorenzo ko có vấn đề gì về độ bám của vỏ sau, vấn đề dường như nằm ở việc set-up xe.
     
  6. FREEMAN_279

    FREEMAN_279 Bằng A4

    Tham gia:
    12/12/07
    Bài viết:
    1,561
    Được thích:
    5,314
    Cái vỏ xe của Zo Kẹo mà nó có cái gì thì chết chùm cả nhóm Yamaha chứ hok riêng gì Zo Kẹo . Còn lý do chặng này nó " bèo nhèo " là vì nó set up cái xe theo trạng thái WUP ( đường đã khô sau khi mưa => anh em lưu ý Moto3 nó chạy vỏ trơn nhé ) . Nhưng khi vào Race MotoGP trạng thái nó khác WUP hoàn toàn ( mưa rất lớn nên Moto2 mới red flag ) => Zo Kẹo setup sai chứ hok có cái vỏ nào lỗi cả
    Thông tin vỏ tại Lemans ( giống nhau toan bộ )

    [​IMG]
     
  7. Alone Rider

    Alone Rider Bằng A2

    Tham gia:
    13/9/12
    Bài viết:
    369
    Được thích:
    223
    Jorge Lorenzo, Vị trí thứ 7
    [​IMG]
    “Ngay từ đầu chiếc xe đã không được như khi khởi động nhưng cũng không đến mức quá tồi và nhờ vậy mà tôi đã theo kịp Andrea và Dani. Tôi bị mất rất nhiều đoạn trên đường đua nhưng cũng bù đắp lại được ở những đoạn khác. Thế rồi sau 3, 4 vòng chiếc xe trở nên tệ hơn và tôi gặp vấn đề ở đủ mọi nơi. Lúc cần phanh vì ở ngay giữa góc cua tôi không tin tưởng lắm vào lốp sau, rồi khi cần tăng tốc thì vì phần đuôi xe xoay quá nhiều tôi mất đến gần hơn nửa giây so với những tay lái khác. Đường đua là như vậy đấy, năm ngoái tôi dành chiến thắng với khoảng cách 20 giây và một chiếc xe tốt còn nay thì hoàn toàn trái ngược. Tôi đã không thể làm gì hơn để tránh cho chiếc xe không gặp tai nạn.

    Valentino Rossi
    [​IMG]

    “Đáng buồn là chúng tôi đã mất đi cơ hội tốt để đạt được kết quả khả quan trong ngày hôm nay, tôi nghĩ chúng tôi có khả năng đấu lại với ba người chạy đầu và đạt podium. Tôi có tốc độ tốt, tôi nhanh và tôi đã có thể cạnh tranh với những người khác. Tại góc cua đó, tôi không tới quá sớm và cảm nhận thấy không có lỗi nào, thế nhưng rồi tôi cảm thấy một cái đụng mạnh và để mất phía đằng trước. Thật tiếc vì chúng tôi đã không những mất điểm mà còn quan trọng hơn là mất đi cả cơ hội đạt được podium ở đây. Dù sao thì đây là chuyện có thể xảy ra và điều quan trọng là chúng tôi đã có tốc độ tốt ngày hôm nay, vì vậy hãy cùng chờ đến tuần sau xem thế nào.”

    Wilco Zeelenberg – Quản lý đội đua Yamaha Factory Racing
    “Một vòng đua rất khó khăn. Jorge mất rất nhiều cảm giác tại đoạn chạy vào góc cua và cả lốp xe nên anh ấy không có đủ tự tin để nghiêng chiếc xe. Nếu bạn cảm giác không an toàn và chiéc xe bị trượt thì sẽ rất khó để hoàn thành những vòng đua như thế này. Chúng tôi sẽ tập trung tìm hiểu xem vấn đề là gì vì hiện tại thì chúng tôi chưa thể đưa ra câu trả lời. Điều quan trọng nhất làm được hôm nay là không để bị tai nạn. Đánh mất rất nhiều điểm là cả một vấn đề và vì vậy bây giờ chúng tôi cần phải tập trung hơn lúc nào hết và nỗ lực đuổi kịp trong phần còn lại của mùa giải.

    Copy trang tin GP bên Yamaha-motor.com.vn cho anh em coi ^^
     
    #77 Alone Rider, 22/5/13
    Sửa lần cuối: 22/5/13
  8. barrell

    barrell Bằng A2

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    210
    Suzuki lộ hàng nóng nè các bác ơi, nhìn phê quá :83:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo như những hình ảnh này thì Su đã chuyển sang xài máy I4 chứ ko còn là V4 như trước nữa, liệu sự đổi mới này có đem lại thành công cho Su ???
     
  9. Phong-CD

    Phong-CD Bằng A4

    Tham gia:
    22/8/10
    Bài viết:
    2,067
    Được thích:
    6,754
    Anh em ai cho mình link clip chặng vừa rồi đi , ko xem đc tiếc quá xá . :(
     
  10. buiqtrung

    buiqtrung Bằng A3

    Tham gia:
    14/3/08
    Bài viết:
    524
    Được thích:
    2,585
    SBK hay GP vậy bác?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...