Nhớ ae tư vấn về nhớt và canh xăng gió

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Khánh Hải, 7/8/19.

  1. Hải 219

    Hải 219 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/18
    Bài viết:
    264
    Được thích:
    45
    Do bạn với do thợ cả thôi. Bạn là chủ xe thì cứ yêu cầu làm gì. Làm đến đó vậy xe ra sao. Thợ ra giá nhiu thì cứ hỏi thêm có tính phát sinh chưa, chưa thì hỏi luôn nếu lỡ có phát sinh trong tầm nhiu để chuẩn bị lúa. Kinh nghiệm mình nhiu đó thôi, lên cứ đúng ý, ok là cỡ nào cũng đc, lúc làm tháo ra cái gì k vừa ý cứ thấy đc thì thay mới cho dễ xử. Xe mình chạy chứ có phải xe thợ chạy đâu
     
  2. Khánh Hải

    Khánh Hải Bằng A1

    Tham gia:
    3/7/19
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    9
    Nghe bảo máy 67 chạy k bền nay chuyển máy nice mà thợ thầy ra cục máy chạy k vừa ý dù có bàn trước đến khi ship về teesst mới nản. Thợ thầy h làm ít có tâm quá cứ ở xa gửi xe e nghi kiểu nào cuzng bị dính như e
     
  3. Khánh Hải

    Khánh Hải Bằng A1

    Tham gia:
    3/7/19
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    9
    Nếu quen biết thì họ chọn từng con ốc, từng chi tiết sao cho hoàn hảo mà mình đâu quen họ thấy thợ ok nên đặt làm thôi. Lúc trước thì dior bận nôn nóng làm bên này h hối hận quá
     
  4. Hải 219

    Hải 219 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/18
    Bài viết:
    264
    Được thích:
    45
    Thằng cha đó mà lúc nào k bận rộn. Hết đi làm rồi về nghiên cứu máy xe. Nhiều khi qua ngồi mời ổng li cafe tán dóc hỏi bài mới còn k có thời gian nữa. Lúc nào đc cứ đút xe vô chen chỗ làm thôi
     
  5. Khánh Hải

    Khánh Hải Bằng A1

    Tham gia:
    3/7/19
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    9
    Hì. Ráng đi vài hôm rồi banh làm lại xem đang tận trên núi xe thì vứt ở nhà ch rodai xong luôn. Sẵn tiện br cho e hỏi làm sao để tẩy sáng đầu bò luôn vois. Các khe rãnh sau quá dùng bót đánh không tới. E k dùng dd
     
  6. Hải 219

    Hải 219 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/18
    Bài viết:
    264
    Được thích:
    45
    Bạn mua chai sumo với cái cọ sắt chà từ từ mỗi ngày 1 chút nó sạch à
     
    Khánh Hải thích nội dung này.
  7. ducson9x

    ducson9x Tập Lái

    Tham gia:
    13/8/19
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
  8. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    388
    Được thích:
    99
    Rút ra đem bắn cát, kỹ quá khổ hoài....
     
  9. Khánh Hải

    Khánh Hải Bằng A1

    Tham gia:
    3/7/19
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    9
    Sẵn tiện các br cho e hỏi. Càng ngày càng phát hiện nhiều lỗi. Mo thì ga granty vẫn bt, âm côn vào số nhả từ nó tắt máy cái cụp kiểu như không có granty. Với chỉnh dây côn hết rồi mà khi đang số 1 âm côn lên ga thì bánh vẫn quay( quay nhanh gấp 2 lần khi không lên ga), khi ngồi lên xe thì không chạy tới. Các br xem lỗi này sửa tốn kém không hay bị hư rồi nên mua bộ mới thay luôn
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,319
    Được thích:
    3,014
    Nồi mới làm nên khoảng ngắt chưa đều với chỉnh galenti nhỏ với thiếu xăng tí nên nhả côn mà k đều với ga dễ tắt máy
    Âm côn dựng chống đứng mà bánh quay là bt. Khi nào đang chạy bóp côn vô mà nghe nhảy bố bên trong lực sực thì nên mở bộ nồi ra làm lại
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...