Nhớ ae tư vấn về nhớt và canh xăng gió

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Khánh Hải, 7/8/19.

  1. Khánh Hải

    Khánh Hải Bằng A1

    Tham gia:
    3/7/19
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    9
    À e hiểu mà. Mà sắp lễ rồi chắc br dior ít rảnh. Có gì e pm lại ổ sau. Cảm ơn mấy ae nhiều có dịp ghé Ninh Hòa_Khánh hòa ae gặp mặt gl chơi
     
  2. Khánh Hải

    Khánh Hải Bằng A1

    Tham gia:
    3/7/19
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    9
    Tháp số kiểu này k biết ăn thua không. 700k ở Bà Rịa đấy
     

    File đính kèm:

  3. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    388
    Được thích:
    99
    Tháp cũng tháp rồi, tui ko có bàn =)))
    Ninh Hòa - Khánh Hòa biển Dốc Lết tui lạ gì, Khánh Dương - Madrak về đó chơi mấy năm trời, giờ vợ con rồi ít đi chứ đó tui đi dữ lắm, VN gần hết đường là có à!
     
    Khánh Hải thích nội dung này.
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,319
    Được thích:
    3,014
    Sườn để gác máy thử tui cũng có vậy. Chủ yếu có sườn của xe ông để kt xem nó rung ở dãy tầm ga nào rồi khắc phục dựa trên đó luôn. Nếu máy làm từ đầu thì tui tính cân lực dục dựa trên dên luôn nó khoẻ hơn. Về sau khi ráp máy lên xe xong chỉ kt với canh chỉnh trên dàn hơi với walang sao cho phù hợp nó dễ hơn. Còn chơi trái đầu cao thì trước còn hay chơi chứ sau này đắp làm chảo chất liệu như zin đc thì hạn chế bớt. Chỉ xài trái đầu bằng như zin vớt bớt đi để hạn chế tình trạng quán tính nặng của piston lâu ngày gây nên dễ lột dên. Số tháp kiểu đó thì k dám ý kiến, ng ta đã làm rồi sao đụng lại đc
     
    #64 dior, 27/8/19
    Sửa lần cuối: 27/8/19
    Khánh Hải thích nội dung này.
  5. Khánh Hải

    Khánh Hải Bằng A1

    Tham gia:
    3/7/19
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    9
    À sẵn tiện các br cho e hỏi có loại lọc gió nào gắn vừa sườn 67 mà gió nạp đủ cho máy không. Lúc e đi trần không nay sỡ xước piston nên tìm gắn
     
  6. Khánh Hải

    Khánh Hải Bằng A1

    Tham gia:
    3/7/19
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    9
    À cho e hỏi luôn trong nhóm có anh em nào đi côn dầu chưa e tính trải nghiệm. Ở NT này ch thấy 1 xe nào đi tính lên cho khác người :))
     
  7. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    388
    Được thích:
    99
    Pô e hình như cái apilo gì loại ngắn ngủn chế cháo lại đút lọt 67
    Côn dầu phải hàng xịn thì chơi, ko thì khỏi chơi.
    Mà nói trước chơi côn dầu phải mất 1 thời gian mới quen dc cảm giác hành trình côn tại nó nhẹ hều, cảm giác ko thật bằng côn dây, nếu ông đi nồi độ bóp nặng quá thì mua cái cục trợ lực côn gắn vô bóp là vừa đẹp.
    Tóm lại độ cục máy, sườn bọng, dàn chân cho chuẩn trước đã rồi mấy thứ màu mè hoa lá hẹ đồ để sau.
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,319
    Được thích:
    3,014
    Pô e thì có mấy loại pô e trụ nhỏ về chế lại cho vừa họng rồi nhét vô. Côn dầu xài k ổn chút nào đâu. Hành trình nó ngắn nên đa số ngắt côn k hết. Xài côn dây cho khoẻ. Chế thêm cái trợ lực côn gắn vào bóp cho nhẹ nếu xài lò xo nặng
     
  9. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    388
    Được thích:
    99
    Côn dầu thì cây brembo RCS 14 chơi thoải mái, giá hoàn thiện đâu 11-12 củ. Còn ba cái đồ vài trăm ngàn thì chưa xài đã xì dầu rồi nói chi tới chuyện cắt côn.
    Trợ lực côn thì nó là dạng đòn bẩy cơ, bóp nhẹ nhưng nó nới dài hành trình côn, thích hợp xe nồi độ vì nó rẻ tiền, khó hư tào lao như côn dầu rẻ tiền.
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,319
    Được thích:
    3,014
    Ng ta hỏi tới hỏi lui đắn đo mãi như vậy ông nghĩ ng ta chơi cây brembo à? Tư vấn theo năng lực của ng ta cho dễ
     
    Dũng-91 thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...