Rebel USA rebel usa 2012

Thảo luận trong 'Hãng khác' bắt đầu bởi locxanh79, 18/8/11.

  1. locxanh79

    locxanh79 Bằng A4

    Tham gia:
    18/8/11
    Bài viết:
    784
    Được thích:
    291
    B-)Việc ra mắt dòng xe thể thao SI 125 r là món quà bất ngờ cho bikervietnam,mặc dù còn nhiều luồng ý kiến về mẫu mã và chất lượng nhưng SI 125 đã tạo sự chú ý đặc biệt từ phía biker và người tiêu dùng,đó chính là minh chứng cho sự quan tâm về vấn đề sở hữu một chiếc xe thể thao,mang dáng dấp của pkl và xem lại quan niệm phân cấp lâu nay về cái từ "MOTO" hay "xe máy",đó không những là phân cấp tư ngữ mà còn dẫn tới việc phân cấp trong xã hội,sự phân biệt giàu nghèo.Suy nghĩ này chung qui lại chỉ do 4 từ "kiểu dáng","dung tích xilanh","âm thanh pô xe","giá thành"tạo nên.

    Rebel usa có thể gọi tiên phong trong việc thay đổi quan niệm đó nên gặp không ít khó khăn,thách thức,tuy nhiên hiện tại họ đang hoạt động khá tốt mặc dù họ còn nhiều thiếu sót và sai lầm.

    Nhưng thiết nghĩ rebel usa sẽ không dừng lại ở đó,trong năm 2012,họ sẽ tiến thêm bước nữa về việc cho ra mắt mẫu xe mới hoàn toàn có thể la dòng sport,hoặc tiếp tục những phiên bản cải tiến hoàn hảo bất ngờ cho thị trường VN.

    Topic này lập ra dành cho những ai muốn bàn luận thêm hoặc cho ý kiến để thiết kế về mẫu xe mong muốn của chính mình về mẫu xe SI 125r 2012 sẽ như thế nào?,cb125r 2012 sẽ như thế nào?,hoặc mẫu xe sport mang thương hiệu rebel usa.Đây cũng là thông điệp của mỗi cá nhân gửi lên công ty rebel usa motor corp,đễ họ biết phải làm gì để thỏa mãn người tiêu dùng.

    Đề nghị bàn luận,không tranh luận làm mất tinh thần biker>:D<
     
  2. quocnghi

    quocnghi Bằng A3

    Tham gia:
    11/6/11
    Bài viết:
    575
    Được thích:
    532
    nên khắc phục những lỗi hư hỏng vặt,(như ae đã sử dụng CB và SI có nêu rồi) hậu mãi tốt, giá mềm, thì lựa chọn tiếp theo mình sẽ suy nghĩ lại, thương hiệu không quan trọng, quan trọng là sản phẩm có hài lòng người tiêu dùng hay không. vài lời đóng góp!
    cùng ý kiến trên, mong ae góp ý đừng tranh luận
     
  3. tatsuya1810

    tatsuya1810 Bằng A4

    Tham gia:
    3/3/11
    Bài viết:
    655
    Được thích:
    434
    topic này dễ thành bãi chiến trường lắm đây vì hiện đang có khá nhiều thành viên " rãnh rỗi "
     
  4. hoanghuynh90

    hoanghuynh90 Bằng A2

    Tham gia:
    1/4/11
    Bài viết:
    188
    Được thích:
    106
    có 1 lỗi cần đc rebelusa khắc phục triệt để cho những sản phẩm tiếp theo là hiện tượng rung lắc toàn thân :)
     
  5. vhoangvl

    vhoangvl Bằng A4

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    1,902
    Được thích:
    1,948
    HEHEHE ...cái góp ý đầu tiên là cái tên để RE BE LU SA đúng gốc hay Hồng đà cũng đc , đừng gọi rebel usa , mắc công mấy ku rãnh hơi vô đâm chọt tùm lum .... mệt ..... nhức cái đầu ....
    ... cái thứ 2 ... Bình xăng con .... xe ra hoàn chỉnh đừng bị dính món này dẫn tới kẹt ga hay khó đề nổ, mặc dù bxc fix trong vòng 15phut..... hãy để xe ra hoàn hảo k bệnh vặt ( chấp nhận đc 10 chiếc thì có 1-2 chiếc bị lỗi k sao)
    ... cái thứ 3 ... giảm hiện tượng rung , làm khung sườn , đổi mẫu mã khung sườn hiện tại thành dạng ống có vẻ hay hơn .... gấp sau làm đẹp đẹp chút .... hehhehe
    ....cái thứ 4 ... chăm chút cho nước sơn kỹ hơn 1 chút và cách pha màu ..........
    ....cái thứ 5 ... ra xe mã lực cao chút vd như 150 hay 170 chẳng hạn , 1 máy cũng dc , giá thành từ 65tr trở xuống ....hehhehe..... giá cả ok / chất lượng sẽ đẩy ra sản lượng nhiều
     
    #5 vhoangvl, 18/8/11
    Sửa lần cuối: 18/8/11
  6. tecong712

    tecong712 Bằng A1

    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    29
    Đồng ý nè, nên gọi lun là re be lu sa đi hay "moto" Việt, chứ rebel úa tụi rãnh nó nói lung tung
     
  7. vuongnattan

    vuongnattan Bằng A2

    Tham gia:
    21/3/07
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    227
    thật ra cái tên cũng chẳng là cái tội. ngay khi đặt tên công ty đã có dụng ý riêng của họ rùi,cái này thì chắc mọi người đều hiểu,ai biết thì xì xào ai ko biết thì mình có khi cũng được thơm lây cái thương hiệu " Mỹ Tho" các bác nhở :)) mình chỉ có góp ý nhỏ đó là nước sơn và chi tiết linh kiện nên được chú ý làm tinh xảo hơn chút nữa và đặc biệt là cái "cc" có lẽ từ 150 trở lên sẽ hợp lý hơn :D.được như thế chắc súc ko suy nghĩ, còn vụ BXC chắc giờ cũng gần như khắc phục được hoàn toàn rùi
     
  8. Barcahehe

    Barcahehe Bằng A1

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    54
    chính xác 150cc có lúa là xút ngay chăm chúc kiểu dáng đẹp nhái như các siêu xe 600cc-1000cc gì đó giá có cao hơn nhưng ng tiêu dùng sẽ k tiết tiền khi xe đẹp cc đủ xài 125cc nhỏ wa so với dòng moto
     
  9. thangkieu12c

    thangkieu12c Bằng A2

    Tham gia:
    8/1/11
    Bài viết:
    435
    Được thích:
    136
    Bác Hoàng nói quá chính xác về những nhược điểm của dong SI, theo tôi cty nên xem xét lại khâu KTS, lúc đầu thì nói là do thời gian gấp rút nên mấy chiếc xe đầu tiên xuất xưởng hay bị lỗi vặt, nhưng tới giờ, đã qua vài tháng hoạt động, vậy mà những chiếc xe sau cũng y như vây, chủ yếu nghe nhiều nhất là BXC (để lâu là khó đề), kẹt thắng, kẹt ga....., đương nhiên những lỗi này ae club fix rất nhanh, nhưng tại sao cty không kiểm tra kỹ trước khi để xe xuất xưởng, mà phải để ae phải khổ sở mang xe đi fix, đối với những người biết thì đơn giản, nhưng những người không rành về dòng xe này thì làm sao? Xe vẫn còn hiện tượng rung lắc khi chạy, còn các vấn đề khác như sơn xe không tốt, hay cc còn yếu so với dáng xe .......
    Hy vọng những chiếc SI125R sắp tới của công ty sẽ khắc phục được nhược điểm của BXC, và tình trạnh rung lắc.
    Đừng vội nói đến tương lai sẽ cho ra những sản phẩm ra sao, mà hãy chú ý đến chất lượng của sản phẩm hiện tại.
    Vài lời góp ý.
     
  10. locxanh79

    locxanh79 Bằng A4

    Tham gia:
    18/8/11
    Bài viết:
    784
    Được thích:
    291
    1-Như các biker đã biết việc tăng dung tích từ 125cc trở lên sẽ làm tăng thuế đầu ra thêm 20%
    SI 125r=53tr x 20%=63,6tr
    CB 125r=60tr x 20%=72 tr
    Nhiều biker sẽ gồng mình mà gánh thuế.
    2-cạnh tranh trong phân khúc:
    càng tăng cc,SI 125-CB 125 càng phải cạnh tranh với nhiều chiến mã của những ông lớn khác(ya,hon,su),cạnh tranh về mẫu mã,độ bền,mức tiêu hao nhiên liêu,hàng ngoại nhập->rebel usa có phần yếu thế hơn trong phân khúc này.->nếu rebel usa giữ vững vị trí tức là vua của phân khúc này tại thị trường vn thì các biker đang cưỡi trên lưng một "chiến mã" thật sự.
    3-Người tiêu dùng:hầu hết là giới trẻ,mà đã trẻ tuy khỏe nhưng thích đồ rẻ vì tiền lúc nào cũng lẻ tẻ->thì làm sao đáp ứng được nhu cầu số đông trong khi giá thành tăng cao(chi phí tăng cc,tăng chất lượng để cạnh trạnh với ông lớn).thiết nghĩ họ cần 1 chiếc xe vừa đi làm vừa đi chơi được đã là hạnh phúc rồi
    -so sánh phân khúc <125cc:-honda,suzuki,yamaha->xe sử dụng đi làm > đi chơi
    -rebel usa->có thể đi làm=hoặc <đi chơi
    4-Nội địa hóa chưa cao-sản xuất vẫn tốt như hàng ngoại nhưng giá thành quá đắt
    -ngành công nghiệp phụ trợ chưa phát triển dẫn đến hàng rào về phụ kiện,phụ tùng chất lượng tốt-giá cạnh tranh nội địa.->locxanh nghĩ rằng rebel usa đang khắc phục điểm này->sản phẩm rẻ và chất lượng hơn.
    -NÊN NHỚ RẰNG CHÚNG TA ĐANG LÀ NƯỚC BỊ "NÔ LỆ" VỀ CÔNG NGHỆ->nếu thực sự rebel usa là thuần việt thì sử dụng sản phẩm là đáng tự hào.
    -hon-ya-su là những chiến lược gia xây dựng lòng trung thành thương hiệu-> trung thành>=đam mê
    -rebel usa là người tiên phong kiến tạo cái mà người ta gọi là"niềm đam mê"-> trung thành<đam mê.Đam mê lớn hơn thì mới vượt qua những định kiến lỗi thời về lối sống,cách suy nghĩ,lòng kiên định và phát triển đất nước từ những thương hiệu Việt
    -mua được xe là điều đơn giản,giữ được lòng đam mê là điều khá khó khăn trươc những đa số suy nghĩ tiêu cực.

     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...