tăng thêm lực cho exiter

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi datbita, 18/6/14.

  1. datbita

    datbita Bằng A1

    Tham gia:
    23/4/09
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    2
    xe mình là ex 2010 đang đi full 135, bây giờ mình muốn thay pittong lx vào. ae nào đã chơi qua cho mình ý kiến với nha. cho mình hỏi thêm là chỉ tháo pittong củ ra găn pitong mới vào thôi hay sao. hay là phải xoáy thì mới gắn vào được. cảm ơn ae trước. đang quan tâm lắm , mong ae giúp mình, làm ở đâu là tốt nhất, giá hợp lý.
     
  2. kupid

    kupid Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/09
    Bài viết:
    1,202
    Được thích:
    274
    muốn lên thì mua về đo piston trên xe vs piston lx coi lớn hơn bao nhiêu, thì xoáy lòng ra bấy nhiêu
     
  3. datbita

    datbita Bằng A1

    Tham gia:
    23/4/09
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    2
    ý của mình muốn hỏi là exiter thay pitong lx vào chạy có khác nhìu hay không?
     
  4. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Piston LX là đầu cao, gắn vô ex dàn hơi sẽ căng hơn => bốc hơn
    Kèm theo đó phải tinh chỉnh lại 1 số thử thì sẽ ngon hơn, chảo đầu phải làm lại nhẹ 1 tí
     
  5. datbita

    datbita Bằng A1

    Tham gia:
    23/4/09
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    2
    vậy cái lòng của ex co cần xoáy để gắn ko bạn, hay la tháo ra rồi gắn cái khác vào.
     
  6. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Tháo ra là gắn vào thôi bạn.
    Ex piston 54
    LX cũng 54

    Vả lại lòng ex là lòng kiếng nên không xoáy được.
    Có Đk thì lên luôn lòng V-ixion 150 luôn cho khỏe :D
     
  7. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    Phải móc trái mới gắn vào được nha bạn
     
  8. datbita

    datbita Bằng A1

    Tham gia:
    23/4/09
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    2
    mình ra tiệm sao hỏi thằng thợ nó nói phải xoáy lòng mới gắn vô được,vì trái mới nên phải xoáy, nên mình ko làm nữa, vậy là cuối cùng có phải xoáy lòng ko, ae cho mình biết đi.ko rành về xe.
     
  9. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Lòng LX và long Ex là lòng kiếng, piston trong hãng chỉ có 1 cos std thôi
    Không thể xoáy lòng để lên cos. Khi nào hở bạc thì thay piston mới. Xước lòng thì phải thay lòng mới :)

    Chắc thợ không biết lòng Ex là lòng kiếng nên mới kêu xoáy lòng đó mà :)
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,344
    Được thích:
    3,018
    lòng của ex là lòng nhôm, dc đúc kèm 1 lớp silicon công nghiệp để giảm mài mòn chứ đâu phải như xài sơmi lòng gang đâu mà xoáy. nếu muốn đi trái lx chỉ việc về tiện bớt 1 tí cho nó bớt căng hơi lại 1 chút xíu rùi gắn vào thui
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...