AirBlade [Thắc mắc] Cục máy - Đĩa sau - Mono

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi lu_dat, 27/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. ABnoob

    ABnoob Bằng A2

    Tham gia:
    20/8/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    24
    trái 54 chạy bền lắm bạn với lại nhẹ xe nữa,m chạy cả năm nay mà chưa thấy vấn đề j cả,đi vtau ầm ầm lun cũng ko sao :D
     
    Lax Girlboydatinh012007 thích nội dung này.
  2. Lax Girl

    Lax Girl Bằng A1

    Tham gia:
    24/10/08
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    23
    Trái 54 nghe nói làm hết 2 củ 5 hả bạn :-?
     
  3. ABnoob

    ABnoob Bằng A2

    Tham gia:
    20/8/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    24
    m làm có 5xi à =)),bên a hùng sym đó bạn,xoáy lòng thay trái thui làm j mà đến 2 củ 5 dữ vậy =))
     
    tthantuyet thích nội dung này.
  4. boydatinh012007

    boydatinh012007 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/08
    Bài viết:
    1,810
    Được thích:
    2,957
    làm máy chi bạn ơi xe AB khó canh lém. thích thì lên bi nồi,loxo,chuông,bố 3 càng. Lửa thì lên cục IC bảo đảm chạy ăn trái 54. mà ko mất zin.
    Đĩa sau thì qua Giáp làm kìa bạn. Có tiền thì đi heo 1pis sonic hay X1R bóp sướng hơn mà ko sợ dính đĩa. Mình làm ở đó nè 2tr5 chạy rất nhẹ và chắc chắn.
    MONO thì khỏi đi phuộc xéo là sport rùi cần gì mono. Mà bạn muốn đi tốc độ thì nên để phuộc như zin chứ chạy nhanh rùi sàng wa sàng lại nằm lại ở đường nữa thì khổ
     
    59s-01927Lax Girl thích nội dung này.
  5. thefastest

    thefastest Bằng A4

    Tham gia:
    7/12/07
    Bài viết:
    1,462
    Được thích:
    1,989
    nếu bạn muốn làm trái cho nhẹ xe thì nên làm 54, bền và nhẹ, đại chỉ là 484 Nơ Trang Long, nhẹ và bền, 1 số ae đã từng làm ở đây, thời gian làm là 1 ngày, sáng 8h bỏ ra chiều 4 5h là có, về mặt giá cả bạn có thể liên hệ với a Hùng:0909145808.Ngoài ra bạn có thể lên dàn lửa độ + bình xăng dylan hay freeway hay cb400 đều chạy rất ổn từ đề đến hậu, dàn nồi bạn có thể mua nồi LHK ...vv..vv...
    Đĩa sau: bạn có thể ra Giáp ở bến xe miền đông mình thấy làm rất ok, đã al2m đãi sau thì cái mâm chỉ có thể để vậy đi hoài thôi, ko thể về zin, thắng đùm đi vẫn lết bánh như thường nói chi thắng đĩa
    môn shock, làm thì đẹp nhưng mình cũng chưa có kinh nghiệm về linh vực này, về zin dc nhưng suy nghĩ tính toán thấy cái này ko an toàn ko nên làm
     
    ABnoobLax Girl thích nội dung này.
  6. Air7610

    Air7610 Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/10
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    102
    cho mình hỏi lên đĩa sau có hại gì ko các pro .
    Có phải thay tay thắng kô . Hay vẫn xài tay thắng zin ...
    Thank...
     
    Lax Girl thích nội dung này.
  7. Lax Girl

    Lax Girl Bằng A1

    Tham gia:
    24/10/08
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    23
    A Hùng SYM thì mình biết rồi :D Để ra đó coi sao. Bên đó có làm 1 lần rất Ok :D
    Trái 54 và zin có chênh lệch nhau nhiều không ? Mời các bạn đã lên trái 54 cho ý kiến hộ mình. Vì có người bảo lên, có người khuyên để zin. Nếu hiệu năng không rõ rệt thì chưa cần lên làm gì :-?
    Về vụ đĩa sau thì mình thấy bên Thiện Q6 làm cùm nhôm đóng vào mâm, về zin rất dễ dàng, không biết sự thực có như quảng cáo không :-?
    Phải thay tay thắng dầu. Đẹp hơn. Xe cứng hơn, thắng ăn hơn :D
     
    Air7610 thích nội dung này.
  8. atuan_goodboy

    atuan_goodboy Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/09
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    132
    Theo mình thì AB chỉ cần làm nồi và móc thông pô, pô air và thay nhớt đều đặn là đi được rồi.
    Nếu muốn nhẹ xe mà xoáy trái 54 bình cb400 thì bạn lên full 58 luôn thì tốt hơn vì giá không chênh lệch nhiều lắm mà đi không phá máy đâu, chủ yếu là chất lượng phụ tùng và tay nghề thợ thui. Khi nào lên trái 6x mới phá máy.
    PS: Xe mình dưới sign làm trái 58 đi hơn 1 năm rùi vẫn 5 : 5 với ex bình thường ( Quan niệm của mọi người là xe số honda Fu neo khó độ nhất, xe ga thì impossible lun :D, mình làm được mọi người mới nể B-) )
     
    #38 atuan_goodboy, 7/2/11
    Sửa lần cuối: 7/2/11
    Lax Girl thích nội dung này.
  9. Lax Girl

    Lax Girl Bằng A1

    Tham gia:
    24/10/08
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    23
    Em cũng chưa chắc chắn lắm về trái 58 :-? Các bạn chơi trong Club AB có làm trái 58 thì thấy khuyên ko nên, vì mau xuống máy !
    Vấn đề này đem ra hỏi thợ thì đảm bảo tụi nó sẽ kêu cứ yên tâm ko sao đâu (để còn làm thu tiền =)))
     
  10. atuan_goodboy

    atuan_goodboy Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/09
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    132
    Hihi thì vấn đề mấu chốt là ở tay nghề thợ mà :), 1 số bạn làm ở những lò ko tốt xe xuống máy sẽ rất nản và khuyên bạn không nên làm là bình thường, bây giờ các lò có uy tín đều rất ngại nhận xe nên cũng hơi khó :-S.
    Bạn làm theo bài zin mình nói ở trên đi cũng ok lắm, còn ko thì qua a định Q8 làm 1 bộ FI cho máu hihi :D
     
    Lax Girl thích nội dung này.
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...