AirBlade [Thắc mắc] Cục máy - Đĩa sau - Mono

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi lu_dat, 27/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. Lax Girl

    Lax Girl Bằng A1

    Tham gia:
    24/10/08
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    23
    Vậy có gì anh pm cho em chỗ nào thợ có tay nghề cho em qua nick lax_girls được không :D
    Để tên tiệm lên trên này sợ không tiện :p
     
  2. ABnoob

    ABnoob Bằng A2

    Tham gia:
    20/8/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    24
    bạn ơi ab lòng nó mỏng hơn fu nhiều nhé đi trái 58 có ngày lủng đường nước đó ;)),đi nhẹ xe thì trai 54+nồi nữa là vi vu rồi,ham đua bơi wa là nuôi thợ đó bạn ;))
     
    Lax Girl thích nội dung này.
  3. [V]

    [V] Bằng A4

    Tham gia:
    25/10/10
    Bài viết:
    684
    Được thích:
    1,111
    Về xổ trái thì mình đi nouvo lx nên không rõ bên airblade như thế nào :)
    - Đĩa sau : sạp làm uy tín : Thiện Q6, rất vui vẻ, làm ok. Nếu có dư tiền bạn nên thay luôn heo R6 cho đĩa sau đi rất đẹp, đi heo zin nhìn hơn kì kì. Khi làm bạn nên nhờ canh đúng heo để đỡ bị cạ với đĩa. Lên 2 đĩa rồi thì đảm bảo sẽ đi nặng hơn zin đó nha bạn.
    - Mono : bản thân đang đi mono xin cho bạn một số ý kiến như thế này: đi mono thì bắt buộc phải khoét cốp, khoét hơn 1 nửa , phần còn lại có 1 tấm nhựa che lại đủ bỏ 1 nón bảo hiểm hoặc đồ lặt vặt nhưng cẩn thận đừng bỏ đồ quan trọng vào vì có thể bị rơi xuống dưới máy. Cảm nhận là đi qua ổ gà, ổ voi thì êm nhưng khi đi đường bình thường thì rất là rung. Vì phuộc được đặt trực tiếp trên máy nên khi máy nổ phuộc sẽ run theo nên làm cho mình ngồi trên yên nó cũng run theo máy. Còn nói mono an toàn hay không thì còn phải phụ thuộc vào người làm. Còn bạn nào nói lên phuộc xéo an toàn hơn mono thì mình xin thua po tay, món gì thì làm chứ xéo là chịu thua.
     
    Lax Girl thích nội dung này.
  4. Lax Girl

    Lax Girl Bằng A1

    Tham gia:
    24/10/08
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    23
    @Noob : Thank bạn. Mình quyết định không xổ trái nữa rồi. Nếu có điều kiện thì sẽ thay nồi thôi :D Mà bạn đi cây Yoshimura, chắc làm trái 54 à :-?
    @V : Nặng hơn nhiều không bạn ? Thấy thợ toàn quảng cáo đi nhẹ như không 8-|

    P/s : Cám ơn hai bạn :D
     
  5. KeNgheoHamVui

    KeNgheoHamVui Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/07
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    187
    Ở diễn đàn này đã có nhiều người đi AB lên trái 54 mà vẫn đi pô zin đó bạn, lên trái 54 rồi thêm lữa nữa xe nhẹ không thể tả nỗi. ABi thì chỉ có 1 người lên trái 54, nhưng có thiết bị hổ trợ ECU. Còn lên trái 54 ko có thiết bị hổ trợ ECU thì chưa thấy.
     
  6. No7ember

    No7ember Bằng A1

    Tham gia:
    21/5/10
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    110
    Theo ý kiến riêng thì AB đi lại dàn lửa thui chứ làm máy khó khăn
     
  7. quangvinh812

    quangvinh812 Bằng A4

    Tham gia:
    6/2/11
    Bài viết:
    698
    Được thích:
    11,123
    minh thấy xe thái đi hậu ko bằng xe việt(mình đã chạy thử ko bít đúng ko)
     
  8. dragonboyzz

    dragonboyzz Bằng A3

    Tham gia:
    14/9/09
    Bài viết:
    585
    Được thích:
    873
    xe thái lúc nào cũng ngon hơn việt hết áh, tốc độ khác do fi với bxc thui, fi đề ăn hậu thua z thui àh, ai nói ab đi dàn lửa ngon, đi thử rùi bít, uổng tiền mà chẳng dc j, có khác là do cảm giác mua đồ xịn về nên thấy khác thui, đi pô k,n mất hậu ráng chịu, thik thì trái zin 54 125cc la ok, mạnh hơn chút mà bền, ko thì đi dàn kiểng là long lanh rùi
     
  9. anhnak

    anhnak Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/08
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    135
    AB làm nồi khoảng mấy tháng sau là khóc w nó đó mấy bác :(
    Lúc trc em cũng làm nồi , cỡ 1 tháng đầu chạy ít hao xăng , xe bốc . Sau 1 tháng đó cái nồi kêu khó chịu lắm rồi dần dần trở về lúc như chưa làm nồi .
     
  10. KeNgheoHamVui

    KeNgheoHamVui Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/07
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    187
    Nghe nhiều người nói về vụ lên trái 54 cho ABi lắm rồi. dragonboyzz đã lên cho ABi chưa ? Nếu lên thì chia sẽ cho mọi người biết với :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...