AirBlade [Thắc mắc] Cục máy - Đĩa sau - Mono

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi lu_dat, 27/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. atuan_goodboy

    atuan_goodboy Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/09
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    132
    mio có 100cc mà xoáy được trái 69 trong khi ab 110cc mà chỉ được 54 ah :(, xe bạn trái 54 đi YOSHI thì hơi hụp nhỉ
     
  2. HT_215

    HT_215 Bằng A4

    Tham gia:
    31/8/07
    Bài viết:
    1,978
    Được thích:
    3,903
    đâu so cc được trời....lòng AB sao so với lòng Mio được bạn....nói tầm bậy mà cũng nói được [-X[-X[-X....xe của bạn khác xe AB khác....ko thể so với nhau được....AB lòng mỏng nên chỉ đi tối đa là 58 thôi....muốn đi trái bự hơn nữa thì thay lòng rồi đi....
     
  3. menthiden

    menthiden Bằng A2

    Tham gia:
    15/9/09
    Bài viết:
    106
    Được thích:
    107
    Vote nhiệt liệt cho bác vì câu này =D>=D>=D>=D>=D>=D>
     
  4. AB_FI4757

    AB_FI4757 Bằng A2

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    358
    Được thích:
    657
    thì thái với VN cung zạy thôi xe AB FI VN cũng nhập đồ thái về rap thôi chứ có gì đâu khác có màu sơn dán áo thôi dán áo VN sơn có kim tuyến gì đó còn AB thì sơn bt , theo tiêu chí cua ng VN mình sài hàng nhập là xịn xịn giá đúng chính hảng cũa thái lan là cũng = honda VN là 28tr thôi mấy bạn nhập nguyên con wa thi phải mắt rồi , h mình thử lấy AB VN nhập qua thái lan tụi nó cũng hét giá cao thôi , đúng như bạn trên đả nói cũa bền hay hok là do mình thôi . mun thay thì vô hảng mà thay đồ honda VN mấy thừ đó cung nhập cũa thái lan mà mấy chú chứ ra ngoài mua chi rồi tụi nó nói gắn vô chạy ngon chém gió tùm lum tùm la , hok tin thì mua về mà so ha
    <br />
    <br />
    <br />
    bài đặt chuông nòi bố 3 càng thái này kia gắn vô chạy ngon như AB thái có bit đồ VN với đồ thái nó ra sao hok ma nghe lời mấy chú ấy chem gió tóm lại đồ VN với Thái cung zạy honda VN mình cũng nhập hàng thái về bán thôi mấy chú cứ kiễm tra ? còn đừng nên làm nòi ko bền đâu nhá dc thời gian thôi , để zin cho tốt chứ làm nòi này kia tới hòi bị hư thì tiền sữa lại cái xe còn nhùi hơn tiền làm nòi đó , thit tốc độ có tiền mua 1 chiết Mio hay wave về mà phá máy làm trái làm phải rồi đua đúng hok :D
     
    anhnak thích nội dung này.
  5. hoangtam4vn

    hoangtam4vn Tập Lái

    Tham gia:
    25/4/09
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    2
    các bạn chỉ làm sao ma lên đĩa chạy nặng?và chỉ dùm tiệm làm đãi với, giá cả? cảm ơn các bạn nhiêu!!!
     
  6. ABnoob

    ABnoob Bằng A2

    Tham gia:
    20/8/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    24
    nói chug chạy trong tp thì phà phà nhẹ xe,mình chưa di xa = cây yoshi này nên chưa test dc :D,mà lên trái thì nên lên bô hoặc mở cổ chứ đi bô zin nó bí lắm >"<
     
  7. khoa2209

    khoa2209 Bằng A2

    Tham gia:
    4/4/09
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    381
    lòng AB ko phải mỏng mà lên trái 58 là hết cở còn muốn lên nữa củng được nhưng phải bỏ đường nước, có thay cái lòng nào củng chỉ 58 hết cở
    mình AB 58 chạy cả năm thấy bình thường, nhưng khi xổ trái thì phải lên cam, xú pắp lớn...... rùi nhiều thứ linh tinh mới oki.
    Tốt nhất để zin làm nồi trước sau, tăng áp có điều kiện thì lên IC cho AB ( hơi bị hiếm :D)
    1 vài ý kiến góp ý cho chủ topic ^____^
     
    HT_215 thích nội dung này.
  8. HT_215

    HT_215 Bằng A4

    Tham gia:
    31/8/07
    Bài viết:
    1,978
    Được thích:
    3,903
    bạn Khoa đã lên tiếng =)).....
     
    khoa2209 thích nội dung này.
  9. khoa2209

    khoa2209 Bằng A2

    Tham gia:
    4/4/09
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    381
    kekek kinh nghiệm chia sẻ lại thôi :)) chuyển wa chơi thể loại khác rùi cảm giác yomost hơn =))
     
  10. AB_FI4757

    AB_FI4757 Bằng A2

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    358
    Được thích:
    657
    xe AB FI VN với FI thái cũng vậy thôi vật liệu cung nhệp hết thôi chỉ khác cái khuôn lắp rap thôi chứ thái VN y như nhau thôi mấy ai rành về xe phụ tùng thì bít VN mình nhập về hết mà chứ có tự làm dc đâu đúng hok :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...