Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exiter phần 17

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi vodangctv2, 7/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. VanTiep

    VanTiep Bằng A2

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    398
    Có bác nào biết cách căn chỉnh xăng gió cho ex 11 không, xe em đi 7k km rồi mà máy gào lắm, kêu to nữa chứ
    xe em đi nhớt shell ultra 240k/1 bình
    các bác giúp em cái vụ xăng gió này với
     
  2. giabaonguyen199

    giabaonguyen199 Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/08
    Bài viết:
    1,318
    Được thích:
    3,688
    ấn mạnh cho nó lún vô, xoay theo chiều kim đồng hồ là ra.

    @ Rừng: cái chỗ dưới chân cầu Thủ Thiêm đó e :))
     
  3. TopMan0102

    TopMan0102 Tập Lái

    Tham gia:
    10/9/11
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    40
    mấy pác cho hỏi cái tay côn xe mình mới chỉnh cho nó nhẹ lại vậy có sao ko vậy
     
  4. Quangex11

    Quangex11 Tập Lái

    Tham gia:
    27/11/11
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    110
    AE nào ở Buôn Ma thuột cho mình hỏi:
    - Ở đâu bán tay thắng, tay cầm RCB?
    - Có chỗ nào bán tem LC 50 năm kỉ niệm ko ạ?
    Cảm ơn ae trước nghen. :)
     
  5. lyanjong

    lyanjong Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/11
    Bài viết:
    297
    Được thích:
    571
    bác cứ theo sách hướng dẫn,vặn ốc gió sát vào(cùng chiều kim đồng hồ) rồi vặn ra 1+5/8 vòng(ngược chiều kim đồng hồ),tức là hơn 1 vòng rưỡi chút xíu,mình chỉnh y vậy thấy xe chạy ngọt lắm,xăng tầm 55km/l tùy cách bác chạy nữa.còn tiếng máy thì bác khỏi chê,ép ga thử và cảm nhận,phê cực kỳ:">.......( phê gần bằng tiếng máy của con ex2006 ngày trước của mình),và sẽ tuyệt hơn nữa nếu đi 2 người....bác chỉnh và cảm nhận xem nhé,mình có nghe nói chỉnh 2+1/8 vòng nhưng mình thấy như vậy xe hơi rần máy và ko nghe được tiếng máy khi ép ga,toàn nghe tiếng bô xe...(bô 2011 nghe dở tệ):(
     
  6. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    Đó là ốc gió, còn ốc garanty canh sao cho mở hết tải đèn trước sáng đều, máy nổ êm, vặn ga hết cây đột ngột k tắt máy là oke, !!
     
  7. dinlun

    dinlun Tập Lái

    Tham gia:
    6/10/07
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    37
    Ai giúp mình với,bình xăng lớn xe mình có cặn bã(như mạt sắt rỉ sét) ở trong.dạo này xe hay bị thả trớn âm côn là tắt máy,đang đậu đèn đỏ lên ga đột ngột là tắt máy.Xăng gió mình chỉnh bên Nơ Trang Long,thấy rất vọt và galanty rất đều dù hơi nhỏ.Tóm lại tắt máy có phải tại galanty yếu hay mạt sắt làm nghẹt ống xăng?xe mình mới 4000 km thôi.Thanks!!!!!
     
  8. zZzBjnzZz

    zZzBjnzZz Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/10
    Bài viết:
    434
    Được thích:
    916
    cho mình hỏi có ai xài qa loại nsd sss cho ex chưa............thấy bên bình phát báo giá 780k..........ít thấy ai đi loại đó!!!
     
  9. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,222
    Được thích:
    2,076
    ^ SSS mình nhớ ko nhầm là nsd cho Sport, ko biết Ex gắn đc ko?
     
  10. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    sao nghe ex2011 chỉnh 2+1/8 vòng . máy êm nhưng lên hậu ko đã còn 1+5/8 máy chạy chậm thì hơi gầm lên hậu thì ok. có gì ko phải bỏ qua. xe em hbua chỉnh là 2+1/8 vòng chạy ok lắm . vậy cho em hỏi ex 2011 nên chỉnh theo cái nào
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...