Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. pi po

    pi po Tập Lái

    Tham gia:
    3/8/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    xin cảm ơn 2 bạn phuongthao2013 và phuc_tho, để chủ nhật này mình chạy vô 3s coi sao
     
  2. phuongthao2013

    phuongthao2013 Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/13
    Bài viết:
    242
    Được thích:
    32
    Gởi phatmk.có thể 80% xe b bị thiếu xăng.bugi 1 năm thay 1 lần.
     
    #5242 phuongthao2013, 28/5/14
    Sửa lần cuối: 29/5/14
  3. beo2917

    beo2917 Tập Lái

    Tham gia:
    11/10/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi, xe em 2010 côn tự động, đi gần 2v, đang muốn thay nhông xích, bộ má phanh đĩa trước thì nên thay loại nào, ở đâu và giá cả thế nào ag.

    Với cả bác nào biết chỗ bảo dưỡng uy tín thì chỉ em với, em đi bảo dưỡng toàn bộ luôn.

    Em cảm ơn :D.
     
  4. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    Theo mình thì má phanh thì cứ hãng mà quất, đi mau mòn nhưng an toàn.
    Còn NSD thì tùy ý mỗi người DID, SSS, Siam, v.v... nhiều thể loại từ bền đến nhẹ!
    Bảo dưỡng thì bro mới đi 2v chưa quá nhiều để phải làm lại hết đâu. Cứ hãng (ya town) nói là bảo dưỡng lớn. Lọc gió, lọc nhớt, bugi, lốp, canh chỉnh xăng gió lại v.v....kĩ nữa thì phuộc trước, phuộc sau, chén cổ, cam cò, xúc két nước làm mát, vệ sinh heo dầu, thay dầu thắng nếu cần, căng chỉnh dây côn, kiểm tra bố nồi...đủ thể loại
     
  5. Rc213v

    Rc213v Bằng A2

    Tham gia:
    7/5/12
    Bài viết:
    183
    Được thích:
    282
    Ra 3s kiểm tra cho chắc bạn nhé. Nhẹ thì cong gi dong, nặng hơn là cong ti phuộc ( có thể nắn được), Nặng hơn là cong chạc ba ( thay thế được ) nặng nhất là lệch khung sườn.
     
  6. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    Ae cho mình hỏi tí, lúc trước xe mình đi full135, h xuống zin rùi, còn tàn dư cái đầu bò lên lò xo đầu, cam zin, không xoáy suppap. Khi đi nghe tiếng rào rất lớn ở dầu bò, nghe càng lớn khi đang chạy nhả ga, không âm côn để xe lướt đi. Đã thay sên cam, tăng sên cam mà vẫn không hết, càng ngày tiếng rào càng lớn và nặng, cảm giác bị ga chờ, hok bik bị cam hay bị lò xo, hay bị sên cam...ae tư vấn giúp. Và tiện cho mình hỏi là sên cam, tăng sên cam có cần thay định kỳ không? Thanks
     
  7. cuong1303

    cuong1303 Bằng A2

    Tham gia:
    8/3/13
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    4
    AE ai biết giúp e
     
  8. bjnkhung

    bjnkhung Bằng A2

    Tham gia:
    26/2/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    66
    cách Khắc phục xe bị hụt ga

    tình hình là e thấy trên diễn đàn dạo này nhiều xe bị trường hợp hụt ga như xe của em ...
    xe em cũng bị như vậy xe chạy được 25k ...lúc đầu đi thì bình thường nhưng vào số rồi kéo ga lên thì xe bị hụt ga và máy lịm lịm dần rồi chết...và e cũng ra yanaha 3s như điều tất yêu.
    mấy bác trong yamaha 3s rửa củ chế cho e rồi kiểm tra lại Củ Ga...thế là ok luôn
    ** xe em là ex 2011 bác nào cũng bị hụt ga như vậy thì lên làm như e..
     
  9. beo2917

    beo2917 Tập Lái

    Tham gia:
    11/10/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Thank bác, nhưng mà em k tin tưởng vào hãng lắm, thấy chúng nó làm rất nhanh mà lại k đc vào xem :-<.
     
  10. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    510
    Được thích:
    520
    Kiếng kiểu này là đem đi uốn cong chứ ko phải cắt ngắn @@
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...