X-bike TOPIC SHOW XE X-BIKE ( Phần 2) - NHỊP SỐNG XBIKE

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi cuulong76, 2/12/12.

  1. dtphong44

    dtphong44 Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/09
    Bài viết:
    170
    Được thích:
    134
    Khóa ba càng, và tiện bớt cho cái chuông nồi nó mỏng lại, cần côn quay vào trong y như axelo luôn. phụ tùng hết 2.2tr chưa tính công. hiện tại phụ tùng đã có. định cuối tuần này sẽ phi từ cần thơ lên SG làm đó, có gì mình sẽ review cho ae biết
     
  2. mrsingsongvnn

    mrsingsongvnn Bằng A4

    Tham gia:
    5/7/07
    Bài viết:
    901
    Được thích:
    426
    chụp ảnh đầy đủ lên nhé bro
     
  3. nkji

    nkji Bằng A1

    Tham gia:
    29/4/11
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    7
    bác có đam mê, đúng là biker chân chính :81:
     
  4. phoenix1985

    phoenix1985 Bằng A2

    Tham gia:
    29/12/07
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    83
  5. dtphong44

    dtphong44 Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/09
    Bài viết:
    170
    Được thích:
    134
    Cuối cùng thì niềm đam mê cũng được thỏa mãn. Nay mình review lại quá trình lên côn cho ae nào cần tham khảo

    Tháo nắp nồi nè côn tự động nó như vầy
    [​IMG]

    Hàn cho ba càng dính vào chuông và tiện cho chuông mỏng lại bớt
    [​IMG]

    Ráp chuông và nồi sau vào lúc này chuông + ba càng đóng vai trò là quả tạ, nồi sau côn tay như thế này đây. Trục số cắt bớt một đoạn nữa
    [​IMG]

    Hoàn thành
    [​IMG]
    [​IMG]
    Khoảnh khắc đẹp

    [​IMG]

    Đây là danh sách phụ tùng cần mua, mình xài lại lá bố của xbike nếu bác nào muốn mua lá bố axelo thì thêm tiền. ngoài ra còn tiền công thợ 350k nữa.
    [​IMG]
    Về cảm nhận ban đầu thì mình thấy côn rất nhẹ nhàng, mình đã chạy qua một số dòng côn tay như Ex, 67, Fx, thấy xbike mình cũng bắt giống hệt côn tay zin vậy đó.
     
    #1605 dtphong44, 30/12/13
    Sửa lần cuối: 30/12/13
  6. quochuy1989

    quochuy1989 Bằng A4

    Tham gia:
    20/2/11
    Bài viết:
    1,906
    Được thích:
    2,137
    ủa, nếu hàn nồi trước như thế thì mình e có vẽ máy sẽ có sự dao động do sự lệch tâm gây ra. vì mình hàn thì làm sao có thể đảm bảo 100% các mối mối hàn có trọng lượng như nhau được, từ đó dẫn đến sự lệch tâm và có thể gây dao động. tuy nhiên công phu làm được như thế thì quá gút rồi. cảm giác xe có rung rần ở các dãi tốc độ không bác
     
  7. dtphong44

    dtphong44 Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/09
    Bài viết:
    170
    Được thích:
    134
    Làm xong mình chạy về quê luôn từ SG về nhà 210km, mình chỉ mới chạy tới tốc độ 70km/h thì thấy cũng bình thường, vì cầm cái cục đó lên mình cảm thấy nó rất nặng nên mình nghĩ nhưng mối hàn li ti sẻ k ảnh hưởng đáng kể
     
  8. nkji

    nkji Bằng A1

    Tham gia:
    29/4/11
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    7
    có dọng nồi nhiều ko bác? chắc là ko êm như zin đúng ko bác?
    chạy có nhẹ nhàng hơn zin ko bác :71:
     
    #1608 nkji, 30/12/13
    Sửa lần cuối: 30/12/13
  9. dtphong44

    dtphong44 Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/09
    Bài viết:
    170
    Được thích:
    134
    có. chạy tốc độ thấp để số lớn thì máy tải nặng lúc đó mà nạp ga là dọng cọc cọc cọc liền, như ex vậy đó. Còn lên 45km/h trở lên thì vẫn êm ái như xbike ngày nào, lúc đó xe có trớn máy đã nhẹ nên có nạp ga cũng k bị dọng
     
  10. dtphong44

    dtphong44 Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/09
    Bài viết:
    170
    Được thích:
    134
    quochuy1989. phải bạn là Nguyễn Quốc Huy trên facebook không. theo mình được biết thì nếu k tiện dớt chuông thì khi bóp côn nồi sau kéo ra sẽ bị đụng với cái chuông. vấn đề kỹ thuật thì mấy ae ở SG làm dùm mình đó chứ mình cũng đâu có biết mà nghiên cứu ra những cái này.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...