Raider Topic thắc mắc & Trao đỗi về dòng Raider Việt Nam

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi Blood Elf, 13/1/14.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. loimangvan

    loimangvan Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/10
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    60
    các bác cho em hỏi: Raider tại chỗ bóp côn: số 1,2,3,4,5,6 quay bánh đều thấy nặng là bình thường hay bất thường ạ. có ai check cái này chưa, chạy thì chắc chắn không phát hiện, chỉ chống đứng tại chỗ mới biết thôi.
    hay raider cố tình làm cái nồi hơi bắt như vậy chạy cho vọt ta.?
     
  2. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,663
    Được thích:
    4,291
    sao hôm trước có bạn nói raider có tăng sên cam tự động mà bạn
     
  3. Soichiro

    Soichiro Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/09
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    129
    mình chỉnh độ rơ dây côn thì phát hiện ra như bạn, mình bóp hết côn ở tất cả các số, rồi vặn ga thì đồng hồ tốc độ vẫn lên (tuy rất chậm) chứng tỏ là côn chưa cắt hết, nhưng chỉnh dây côn vẫn có 1 vị trí côn ngắt hết nhưng khi đó chuyển số rất khó
     
  4. Soichiro

    Soichiro Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/09
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    129
    hầu như tất cả dòng xe, đều phải có tăng sên tự động, để đảm bảo độ chính xác của hệ thống cam, ở Rai, bạn sẽ tìm thấy bộ phận này ở phía bên trái của máy, chổ gần khe hở của dàn áo để chỉnh galanty, bộ phận đó hình trụ màu xám
     
  5. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    Khi mình chuyển số thấy hộp số raider kêu rất to cọc cọc rõ ràng , la do xe nó như v hay mình sang số chưa wen hoặc chưa hết rodai v ae. Vì mình cũng có 1 ex mà hộp số ko có kêu to như v , bro nào giúp mình :82:
     
  6. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,663
    Được thích:
    4,291
    cục đó mình biết rồi bạn ơi, tại ThaiLandHelmet nói phải tăng sên cam sau 5k km nên thắc mắc là có tăng tự động rồi thì phải manual tăng làm zi`?
     
  7. v1nc3nt

    v1nc3nt Bằng A2

    Tham gia:
    5/8/07
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    475
    Đang bị tương tự larenti tại chỗ cứ đang nổ đều 1500 bị hụp cái xuống 1000 rồi lên lại, thi thoảng đề bị mất hơi phải tắt máy đề lại hết. Anh em nào có kn chỉ với.
     
  8. loimangvan

    loimangvan Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/10
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    60
    Để vô số ngọt và không bị kêu thì tua máy để khoảng 1000-1200rpm và khi vô số trả số phải cho xíu ga,nẹt nẹt,:)
     
  9. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9

    Làm sao để trả tua may xuống 1k2 rpm v bạn , giúp đỡ hehe , vs lại ae cho hỏi cái sên nó đập vào cái chống đứng có cách nào khắc phục ko
     
  10. masato

    masato Bằng A2

    Tham gia:
    28/8/10
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    179
    anh em raider có ai lên cùm công tác bên trái của suzuki EN 150 ko?công tác loại đó sẻ có passing,anh em nào gắn rùi cho mình biết giá và chổ bán nhé,thanks
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...