Trả số đúng cách

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi uhmhello1807, 21/7/12.

  1. uhmhello1807

    uhmhello1807 Bằng A2

    Tham gia:
    27/11/10
    Bài viết:
    188
    Được thích:
    223
    Các bác cho mình hỏi trả số ntn đúng cách
    Tình hình là e cho bạn bè mượn xe or cầm lái chúng nó đạp số kinh quá các bác ak:128:...xót hết cả máy móc,bình thường e đi số 4 tầm 40 hạ về 30 em ms chuyển sang số 3 một cách nhẹ nhàng
    mà chúng nó đi xe em thì chúng nó tầm 40 trở xuống chúng nó đạp hết số 3 xong 2 có lắm lúc còn sang số 1 ,máy giật cục xong rú :-<...m vừa bực vừa lo,nói chúng nó thì bảo m keo kiệt thế này thế nọ nhưng quả thực rất ức chế :144:...
    vậy trả số như thế nào cho hợp lý hả các bác,như vậy có ảnh hưởng gì tới xe ko,nếu ảnh hưởng thì ảnh hưởng tới bộ phận gì thay thế có mất nhiều xiền ko...m là sinh viên có cái xe đi 4 năm đại học mà sau nó hỏng hóc cũng khổ :128:
     
  2. Trường An

    Trường An Bằng A4

    Tham gia:
    20/2/09
    Bài viết:
    1,678
    Được thích:
    1,274
    Cảm giác xe nó lì chạy ko nổi thì trả số.
     
  3. Viet.MC

    Viet.MC Bằng A2

    Tham gia:
    1/1/11
    Bài viết:
    222
    Được thích:
    68
    cứ bn thấy khi nào hãm lại tốc độ thì nên trả số là tốt nhất...còn lại cứ cái kiễu đá số vậy có ngày hư cả cái nồi thì khổ
     
    #3 Viet.MC, 21/7/12
    Sửa lần cuối: 21/7/12
  4. tungub

    tungub Bằng A1

    Tham gia:
    9/12/11
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    46
    50 vẫn trả về số 3 vượt ô tô cho lẹ chứ 40 là bt mà
     
  5. trongnhan91_pro

    trongnhan91_pro Bằng A1

    Tham gia:
    18/4/10
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    22
    không sao đâu bạn.nhà sản xuất còn khuyến cáo người tiêu dùng nếu phanh gấp mà thấy chưa an toàn thì nên kết hợp cả việc về số thấp nhất có thể mà.:D
     
  6. tu4n4nhhp

    tu4n4nhhp Bằng A2

    Tham gia:
    12/12/10
    Bài viết:
    151
    Được thích:
    69
    40 về 1 thì k nên, nhưg có thể về 2 để phanh khi thật cần thiết :D
    vì xe yamaha số1 40 số2 60 số3 90 và số 4 là đi trớn mà :D, mấy hãng kia chắc gần gần thế
    còn bình thường thì cứ sô1 10 sô2 20 sô3 40 rồi lên số 4, như mình đi trog tp ít khi dùng số 4 :))
    đi xe phải cảm giác độ lực của máy, hơi gầm và bô giòn là lúc xe vào tua lúc đó kéo tiếp ga hoặc lên số là hợp lý.
    còn xe lì nhích nhẹ ga k vọt bô êm (bẹt bẹt =)) ) tức là không chuẩn số, nên trả về số chuẩn.
    về số nếu không muốn xe bị khựng thì nên âm côn, vẩy tý ga cho ngầu :p, lúc nhả chân số nhớ mớm 1 chút ga, như thế xe sẽ vọt, lúc đó ta gọi là bắn côn @@.
    đó là 1 chút kinh nghiệm của mình khi đi xe, có gì sai sót mong ae thông cảm.
     
    #6 tu4n4nhhp, 22/7/12
    Sửa lần cuối: 22/7/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...