UG UG - Riders on the Storm

Thảo luận trong 'Hoạt động môtô PKL' bắt đầu bởi UndergroundSG, 23/3/11.

  1. BostonRider

    BostonRider Bằng A4

    Tham gia:
    28/10/08
    Bài viết:
    1,532
    Được thích:
    7,679
    Em là newbie của môn nui rừng nên ko biêt ai cả ngoài ông già Hoan. Anh Em UG vẫn bình thường. Lúc này cũng ít đi đâu vì trời khá nóng vở VN. Mọi người cũng bận rộn. Kinh tế xấu quá không lòng dạ nào mà đi chơi. mấy anh em khác đều đang lo thành gia lập thất nên chắc cũng ko có thời gian. Vả lại đi riêt rồi cũng chán. Trong nươc1 không biết đi đâu...chạy ngắn quá không còn hứng để chạy...thích đi đâu xa xa cỡ vài nghìn km cho no lạ....

    Chắc đợi ATT đam cưới xong cả bầy kéo nhau đi Thailand hay Myanma chơi cho no lạ.
     
  2. BostonRider

    BostonRider Bằng A4

    Tham gia:
    28/10/08
    Bài viết:
    1,532
    Được thích:
    7,679
    Vừa rồi mây anh em UG đi viếng mộ Thảo Ya. Mới đó đã 4 năm. Người nằm xuống là hết. Lúc sinh thời khá nổi tiếng. Kẻ thưởng cũng có. Người gét khá nhiều. Kẻ bịnh bợ bu theo kiêm sông cũng đông.

    Nằm xuống rồi có 1 nấm mồ lạnh tanh. Ko biêt vợ con đã đi nước ngoài chưa...nêu đi rồi thì còn lạnh nữa. Kẻ nhăc đên dần dần chỉ còn đếm được trên đầu ngón tay.

    Ngày giỗ năm nào cũng khá đông người...ai ai cũng cười nói. Bắt tay bắt chân bàn rôm rả chuyện xe cộ, gia đình, ăn chơi, du lịc v.v.....bia khui lốp bôp, đũa găp sột soạt.....thử hỏi có mấy người tự tìm được ngôi mộ ông Thảo Ya?

    Cuộc đời thiệt là hài hước. Nếu có thiệt thế giơi tâm linh bên kia chắc người chết ngồi bắt ghế nhìn cai đám giỗ của mình mà rơi nước mắt...muốn chết thêm 1 lần không biết có được không.

    Thôi thì mong anh linh thiên phù hộ cho anh em (anh em thiệt chư ko phải đồ giả) an toàn trên mọi cung đường. Ngoài ra thì khi sinh thời anh thích chạy lăm...sẵn có linh thiên lôi theo vài thằng xuống chạy chung cho vui. Trên này chúng nó gáy quá chịu hổng nổi.

    Cái gì mà redline, 299, max speed, bo cua cà đầu gối cùi chỏ v.v....nào là sinh ra đê đi đèo, để nài xe, để wheelie, để stunt. Nào là ra xe thắng số đổ đèo vượt dốc...nghe ghê qua. Thôi anh kêu chung nó xuống chạy chung cho an toàn....chứ trên này mà chạy kiểu đó coi chừng mất mạng như chơi.

    =)) =)) =)) Thiện tai thiện tai.

    [​IMG][/URL] Uploaded with ImageShack.us[/IMG]
     
  3. gioan

    gioan Bằng A2

    Tham gia:
    17/11/07
    Bài viết:
    233
    Được thích:
    236
    Ái chà... money cho Anh TT nhiều quá.. Đủ để sắm vài con sportbike vi vu nơi đó rồi.
     
  4. BostonRider

    BostonRider Bằng A4

    Tham gia:
    28/10/08
    Bài viết:
    1,532
    Được thích:
    7,679
    đôt kiểu này ổng sắm tới cai gì luôn chư sportbike ăn nhằm gì....kakakaka
     
  5. nngiabao88

    nngiabao88 Bằng A3

    Tham gia:
    1/4/12
    Bài viết:
    533
    Được thích:
    130

    R.I.P anh Thảo, 1 người anh mà em chưa từng gặp mặt nhưng luôn kính trọng... Hy vọng Biker trên toàn cái nước Việt này sẽ cố gắng lái xe an toàn cho bản thân và cho người khác...( còn thành phần Trẩu tre hay gáy thì... hehe... vote cho câu nói của Thầy)
     
    #5585 nngiabao88, 3/5/13
    Sửa lần cuối: 3/5/13
  6. C-71

    C-71 Bằng A2

    Tham gia:
    26/9/10
    Bài viết:
    449
    Được thích:
    1,817
    R.I.P and RESPECT!!!
     
  7. Sòng A Lo

    Sòng A Lo Bằng A2

    Tham gia:
    23/11/11
    Bài viết:
    292
    Được thích:
    1,097
    @ Bác Boston Rider cho tôi hỏi tí : nếu tôi vác con NSR ra độ dư lày thì nó được xếp vào dòng nào của xe ba bánh ... :81:

    [​IMG]
     
  8. C-71

    C-71 Bằng A2

    Tham gia:
    26/9/10
    Bài viết:
    449
    Được thích:
    1,817
    :106::106::106::106::106::106::106:
     
  9. 681945latoan

    681945latoan Bằng A1

    Tham gia:
    1/2/12
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    9
    Mấy bác Underground cho cháu hỏi xíu.Mấy chiếc PKL có 2 thắng đĩa trước + 2 heo dầu , thì cùm tay thắng dầu trước phải có 2 piston và cho ra 2 đường dầu riêng đến 2 con heo đúng không mấy bác ??? :74:
     
  10. att

    att Bằng A4

    Tham gia:
    12/10/10
    Bài viết:
    619
    Được thích:
    2,593
    chào bạn,

    vì các Bác Underground đi vắng hết rồi nên mình xin đại diện cho ...Underwear trả lời bạn như sau : 2 đĩa trước và 2 con heo trước, tuỳ thiết kế có xe chỉ có 1 piston trên 1 heo, có xe tới 3 pistons trên heo....nhưng đặc biệt chỉ cần 1 piston trên cùm tay, theo khuyến cáo thì piston trên cùm tay 0 nên xài loại đường kính 14/16 mà nên xài loại 18/20.

    xin hết ạ

    xin chưa hết cái : cũng tuỳ theo thiết kế mà có xe thì 2 dây đi trên cùm xuống 2 con heo, có xe thì 1 dây xuống 1 heo rồi lại có 1 dây khác nối heo này qua heo kia, có xe thì 1 dây xuống giữa chừng chia 2 đi ra 2 heo ....theo lý thuyết thì 1 khi hệ thống đóng kín và 0 có bọt khí + rò rỉ thì áp suất trên mọi điểm bằng nhau thôi bạn

    at
     
    #5590 att, 13/5/13
    Sửa lần cuối: 13/5/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...