vấn đề đổ keo cho vỏ.

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi boy_fantasy_xx, 17/11/19.

  1. boy_fantasy_xx

    boy_fantasy_xx Bằng A2

    Tham gia:
    14/12/10
    Bài viết:
    256
    Được thích:
    93
    hôm rồi về quê ông bạn chơi, thấy có 1 tiệm đổ keo không ruột khá hay.
    ruột xe mới,cắt vừa bằng niềng(vẫn còn van),sau đó gắn vào niềng như ruột xe.
    vỏ dùng phần còn lại của ruột cắt hạt nhỏ pha keo rải vào,sau đó vào vỏ.
    dùng dây côn xe quấn giữa vỏ,xiết nhẹ cho mép vỏ ra sát niềng
    bơm cho vỏ nở ra,sau đó vào keo.
    làm cho bánh niềng,dùng vỏ thường 0 cần vỏ 0 ruột.
    thấy cũng hay,ae đi phượt áp dụng thử xem.
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,187
    Được thích:
    2,967
    Cách đơn giản trước giờ mình vẫn áp dụng. Xài bánh căm, đi ruột bên trong, đổ mỗi bên 1,5 chai keo tự vá vô ruột rồi bơm lên. Cán trúng đinh rút cây đinh ra bơm lên chạy tiếp, nó vẫn tự vá như vỏ k ruột. Tầm 1-1.5 năm hay khi nào mòn vỏ tháo ra thay bộ vỏ ruột là ok
     
  3. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    314
    Được thích:
    66
    Kiểu này cũng dc nhưng ăn lỗ to quá là bỏ luôn cái vỏ vì tháo ra bên trong thấy mắc mệt luôn, tui chơi kiểu như ông Dior, nhanh gọn hơn, lỡ đường ăn lỗ to thì thay cái ruột, cái cũ cắt ra lót sơmi đỡ chổ cái lỗ.
    Đấy là đi phượt lỡ đường tự xử, còn vô tới tiệm thì kiểu nào cũng thay.
     
  4. Hải 219

    Hải 219 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/18
    Bài viết:
    227
    Được thích:
    32
    Mình cũng chơi đổ keo vô ruột rồi chơi bánh căm đây. Đâu có làm nhiều cực dữ vậy đâu. Với lại bộ vỏ ruột tầm 1 năm hơn chút nó mòn rồi cũng thay mới luôn là vừa rồi, chơi vậy đc cái rút cây đinh ra nó tự vá luôn đỡ kiếm chỗ vá
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...