Xe 50cc mun lên 100 thi cần làm gì?

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Kapuracing, 27/9/19.

  1. Kapuracing

    Kapuracing Tập Lái

    Tham gia:
    28/6/19
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Xe 50 minh mun lên 100 thi cần làm gì thay dên lòng đầu quylat ntn vậy mong ai hiểu bít chia sẻ giúp e a.
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,128
    Được thích:
    2,951
    Đầu, lòng, dên, tùy theo thích làm đến đâu rồi còn nhiều món phụ trợ đi kèm theo nữa. Vơi tùy dòng xe gì nưã
     
  3. Kapuracing

    Kapuracing Tập Lái

    Tham gia:
    28/6/19
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Lòng 49cc hinh như dài 69mm đúng ko a
    Minh thay cây dên 100 r gắn lòng dream vô ok pk
    Hình như lòng dream cũng dài 69mm
    Còn cái đầu quylat minh lấy đầu 50 sửa lên hay mua đầu khác vậy
    Và sài 4gusong zin của xe 50 hay sài loại khác vậy a
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,128
    Được thích:
    2,951
    Xe cup zin hay tq? Xe zin lòng nó k tới 69mm đâu. Đầu nếu chỉ lên 100 k thôi thì kiếm đầu dream zin làm cho chuẩn. 4 đũa đầu xe 50 zin cũng ngắn nữa
    Xe tq thì khác phải rớt ra đo mới biết chứ đồ tq nó lắp lung tung lắm. Có xe 50 mà nó đi sẵn dên 110 nữa
     
  5. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    58
    Múc cục máy 110 về canh chỉnh, tháp số gác lên. Đỡ nhức đầu mà lại bền.
     
  6. Kapuracing

    Kapuracing Tập Lái

    Tham gia:
    28/6/19
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Nếu ai cũng co tiền giàu để mua 1 cục 110 về gác thi nói gì
    Với lai việc tháp số máy cũng đâu đơn giản như bác nghĩ
    Đâu phải muốn tháp la tháp
     
  7. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    58
    Giỡn hoài, nếu xét theo giá tiền và độ bền thì cục 50 đôn chọt với cục zin 110 thì cái nào bền hơn, ít tốn chi phí vận hành/bảo trì hơn?
    Chưa chắc đổ tiền vô đôn cục 50 nó đã đạt bằng cục zin 100 chứ chưa nói đến 110.
    Đồ giờ tùm lum đồ, thợ lơ tơ mơ còn bị thuốc cho cắn lưỡi.
    Chơi xe là chơi lâu dài chứ chơi vài ngày rồi nghỉ.
    Còn bạn muốn ít tốn kém thì để zin, canh chỉnh nhẹ lại đi thôi.
     
  8. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    58
    Tính nhẹ cái về vụ nhớt thôi, xe 50 đôn lên 100 đổ 1 lít nhớt dám chơi 3.000km ko, cục zin 100 bao cày tới giới hạn của nhớt luôn (đừng nói là đã chơi xe đôn là ko tiếc tiền đổ xăng, thay nhớt nha)
    Rồi đến khâu thợ tiện, thợ máy phải chuẩn, trật 1 cái là coi như thọt, của đi thay người luôn.
    Độ bền thì ko cần nói chắc bạn đủ hiểu.
    Góp ý kinh tế lâu dài mà còn bị vặn vẹo, xin lỗi chứ xe 50 đôn tới đầu lòng funeo 125 tui cũng chơi qua rồi, nói rõ bạn nghe là cứ 1000-1500km là phải thay nhớt rồi, đi dạo chơi chơi năm chẻ máy 2 lần làm lại, bào tuor SG-Đà Nẵng~1000km ra nhớt còn dưới 600ml.
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,128
    Được thích:
    2,951
    Nói như chú thực tế thì hơi bị căng rồi đó. Chú tháp đồ hay chế đồ vô con 50 zin thì cũng gần gần 2/3 tiền lên cục máy zin rồi. Còn tháp số thì cũng k có gì phức tạp đâu. Chỉ có suy nghĩ nhiều nó trở nên phức tạp thôi
     
  10. Kapuracing

    Kapuracing Tập Lái

    Tham gia:
    28/6/19
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    nếu h mua nguyen cục 110 nhiêu tiền rồi chưa tính chuyện cục máy đó có ngon hay ko,
    rồi tháp số ở chỗ mình cũng ko ai làm ......tính ra mua nguyên cục 110 gắn vào no lu bu và ko biết cục may chay no ngon hay ko mua ngay cục bị thuốc chết luôn tính ra làm lên 100 hay 110 thi đồ tiện mới hết thì chắc ăn hơn tí
    có gì sai mong bác bỏ qua ạ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...