Vợ 1 NOuvo TP:15 Vung~ tau` : chac 20 :| Vợ 2 SHi TP : chặng biết Vũng tàu : bó tay Vợ 3 maztic cái này thì em mù
Theo ý kiến của riêng tui, để tính được mức tiêu hao bình quân phải được thống kê và tính trên khoảng 500-1000km thì mới có tỷ lệ sai số nhỏ còn không thì sẽ giống như bạn : Lúc trước mình sữ dụng Honda Wave S bình quân 2100-2400km / tháng thì 10k km đầu khỏang 56km/l, 10k kế tiếp khỏang 55km/l, 10k km kế tiếp khỏang 52km/l, >30k km thì <50km/l ... xong -> bán, bù thêm 15 triệu mua Suzuki X Bike đang rodai đổ 40k đi được 220km chưa hết xăng, phải đổ xăng tiếp vì sợ dẫn bộ.
jupiter đê ! 40km/l sáng đề chạy liền ! chạy bốc lắm ợ ! đã lắm ! vệ sinh cân chỉnh ngon lành lại dc 52km/l ! nhưng sáng thiếu xăng ậy,phải kéo e ! chán ! để hao chạy luôn
Hôm nay mình test thử xe 1 lần nữa dựa vào cách báo xăng của FU FI(khi lượng xăng trong bình còn mức nào(khoảng 1l) thì đèn báo xăng nhấp nháy) nhưng không biết cách báo xăng này của xe chính xác không nữa. Đổ 2 lần 20.000, lần thứ nhất đi được 140km, lần thứ 2 đi được 137km => trung bình 76.175km/l Anh em nào đi FU FI cũng test thử cách này xem, chứ rút hết xăng ra đổ vào 1l để tính thì mất thời gian, vả lại may thì gặp cây xăng lúc hết xăng, nếu ko thì dẫn bộ, hic. Mình test nhiều lần rồi, đây là lần mà mình thấy giật mình nhất. Lần tính trước đó là khoảng 67km/l. Lần này mình chạy xe với tốc độ ổn định đều ga 50km/h và đi đường trường liên tục 150km, nghỉ 1h chạy tiếp 150km nữa. Còn các lần trước thì chạy với tốc độ không ổn định và có đi trong thành phố và quảng đường ngắn hơn. Xe mình đi được 4800km rồi, mình đảm bảo không quăng bom, đang cố gắng test tiếp.
cách đo đơn giản thôi mà bà con. Mình cứ đổ đầy bình, chạy 1 quãng đường (chẳng hạn 100km) xong vô đổ đầy bình tiếp coi bao nhiêu rùi từ đó tính ra bao nhiêu cây 1 lít. muốn chính xác hơn nữa thì mua cái đồng hồ nước gắn vô mà đo