Xe mới mà cũ , cũ mà mới ...

Thảo luận trong 'Xe cổ' bắt đầu bởi Shiranai, 29/3/10.

  1. Shiranai

    Shiranai Tập Lái

    Tham gia:
    8/6/09
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    5
    Đây là con xe mới của Sh.
    Bản thân nó thì rất cũ .Nó cũ chừng nào Sh hổng bít luôn ..:)

    [​IMG]


    [​IMG]


    Các pro cho Sh hỏi 1 chút nhé :

    - Xăng pha theo tỷ lệ nào thì đúng ? Cây xăng có pha sẵn cho mình không !?
    - SH muốn sửa lại chạy cho ngọt và ko có "mỏi" cổ tay vặn số thì có thể sửa ở đâu ? Rẻ mà tốt ! ;;)
    - Nếu Sh muốn lắp thêm bộ đề thì giá khoảng bao nhiêu !?

    Sinh ra là số "ngồi sau " nên SH không biết về xe 1 xíu nào.
    Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người !

    Thanks a lot !

    Shiranai
     
    #1 Shiranai, 29/3/10
    Sửa lần cuối: 31/3/10
  2. manhthang599gtb

    manhthang599gtb Bằng A4

    Tham gia:
    6/12/09
    Bài viết:
    1,944
    Được thích:
    1,437
    U là con gái hả pha xăng thì theo mình phải chỉnh bộ chế chứ ai pha cho mình được còn muốn lắp bộ đề thì phải đem ra tiệm họ chế lại cho nếu bộ ngon thì trên dưới 1tr đó mình biết có vậy thui bởi vì mình không phải là người chơi Ves chỉ thik vẻ đẹp của nó thui còn sức mạnh thì thường lắm .
     
  3. Shiranai

    Shiranai Tập Lái

    Tham gia:
    8/6/09
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    5
    Cảm ơn bạn rất nhiều !

    Vẫn rất mong nhận được sự tư vấn của các anh em !

    Shiranai
     
  4. M_K

    M_K Bằng A2

    Tham gia:
    4/1/09
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    197
    Em gái chơi vespa cổ mà không nói anh hén kaka . Anh có ông bạn chuyên sửa vespa cổ ở Lý Thái Tổ , có muốn sửa chữa hay làm gì thì alô anh nhé . Nói chung là chơi con này phải có một ông thợ ní ná . Có gì kíu là ổng kíu liền .
     
  5. vespa6789

    vespa6789 Bằng A2

    Tham gia:
    18/4/07
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    256
    vespa tốt nhất là nên tự pha theo tỉ lệ 1/3.pha trước lúc bơm xăng nha (3 phần xăng thi 1 phần nhớt đấy là lý thuyết thui ) 3lit xăng thì bạn châm nhớt là 100m ko phải 1000m(1lits)đâu nhớ! 6l thì 200m.Trên thị trường có nhiều loại nhớt khác nhau,bạn nên dùng của BP loại vistra 300 chất lương khá tốt tiêu chuẩn FB nếu FC thì đừng sài.Về việc chế đề thì theo mình là ko nên. 1 mất né riêng của vespa 2 chế cháo mất rin dan đến mất giá trị của xe (cái nè là ý kiến riêng thui).nếu muốn sửa sang và canh chỉnh 1 ít thì có thể tham khảo bên vespafriend rất nh ng có thể giúp đc bạn!!!
     
  6. Shiranai

    Shiranai Tập Lái

    Tham gia:
    8/6/09
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    5

    Thanks anh thân mến !

    Hỏi thêm anh chút xíu ! Nghe đồn thợ Lý Thái Tổ hay " chặt đẹp" , bạn anh không thế phải không !?

    Có gì ... đừng giận nhé ! ;;)


    <br />
    <br />
    <br />

    Oh ! Cảm ơn bạn rất nhiều !

    Quả là những thông tin hữu ích. Shi sẽ mua nhớt và pha xăng theo hướng dẫn của bạn, nhưng đề thì chắc vẫn "cố tình " ... cho nó " nhẹ nhàng " 1 chút , kẻo bữa nào đó làm duyên mặc váy , mặc đầm thì ...đạp khó lém ...! :)
     
  7. M_K

    M_K Bằng A2

    Tham gia:
    4/1/09
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    197
    Chặt chém gì em gái , bạn của anh thì người ta cũng lấy vừa phải thôi , hơn nữa em dắt xe tới đó muốn làm gì , thì chịu khó đá lông nheo bụp bụp với ông thợ tí xíu là ổng khoái ngay ấy mà >:)>:)>:)
     
  8. Shiranai

    Shiranai Tập Lái

    Tham gia:
    8/6/09
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    5


    Đá với anh hoài mà có thấy .. xi nhê gì đâu ! [-([-([-(
     
  9. Langtu_Xike

    Langtu_Xike Bằng A2

    Tham gia:
    29/12/09
    Bài viết:
    243
    Được thích:
    115
    cái Ghi Đông dài quá nhìn phong cách ghê mình ko rành về xe Cổ nhưg nhìn nó cũg đẹp ko thua gì mấy xe kia...Hihi
     
  10. CBR

    CBR Tập Lái

    Tham gia:
    6/6/07
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    2
    Vespa mà chế đề thì không còn là vespa, đổi mini đi đi em.Con gái đi mini nhìn rất dễ xương...!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...