Thị trường Yamaha Việt Nam chính thức ra mắt mẫu naked-bike FZ150i.

Thảo luận trong 'Thị trường' bắt đầu bởi FMQuang, 24/2/14.

  1. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    510
    Được thích:
    520
    con này hình như giang hồ gọi là Vixion . Ae chơi ex mốt vào hãng mua lòng của con này về tháp vào thôi =))
     
  2. YFR

    YFR Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/13
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    307
    Bên Indo gọi nó là V-Ixion đó bác. Về VN tên FZ150i nghe hay hơn :>
     
  3. vebaygiare

    vebaygiare Tập Lái

    Tham gia:
    15/2/14
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    2
    Các bác bịnh luận sôi nổi quá, đông vui quá, tôi ko tiền, ko rành nên chỉ học hỏi thôi :-S
     
  4. pkhaudio

    pkhaudio Bằng A2

    Tham gia:
    9/8/11
    Bài viết:
    136
    Được thích:
    192
    Cái giá hơi choáng
    Kì này thương lái kiếm cũng bộn tiền nha, tương tự buôn con Exciter
     
  5. HOLLISTER

    HOLLISTER Bằng A4

    Tham gia:
    21/8/07
    Bài viết:
    908
    Được thích:
    1,097
    Giá này thì phải để dành tiền lương hơn 1 năm nữa rồi, hic thôi kệ, tới lúc đó cũng qua cơn làm giá của mấy đại lý.
    Rước về 1 thời gian rồi up bộ lòng 62,65 đầu bò xuppap lớn nữa là...:67:
    Mọi người cho hỏi FI thì mình độ ECU (như Club R15 làm bài nhẹ thôi mà tăng công suất rất nhiều) vậy nếu mình dùng nguyên bộ IC, BXC thay cho bộ FI,ECU có được không nhỉ? Vì nếu được thì up hàng độ máy của Ex vô thì có rất nhiều lựa chọn.
    (Ko rành về độ xe FI nên có gì anh em bỏ qua!)

    Phiên bản ở VN có mỏ cày nhìn xe đẹp hơn phiên bản bên Indo (thế nào mấy biker bên đó cũng đặt hàng bên Vn ship về hehe...)
    Ở góc nhìn này sao thấy thô thô, ko mướt như xe màu trắng ờ trang đầu:

    [​IMG]
     
  6. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,222
    Được thích:
    2,076
    Vì hàng hot nên làm giá chứ sao nữa bác:))
    Còn như những xe đc nhập trực tiếp bởi chính hãng thì sẽ rẻ hơn cá nhân nhập.

    Mà con FZ150i này cục máy tương tự với Ex, lên trái ko phải chuyện khó, chỉ khó ở chỗ canh xăng thôi vì FI chứ ko dùng bxc.
     
  7. anex

    anex Bằng A4

    Tham gia:
    11/3/08
    Bài viết:
    2,671
    Được thích:
    3,320

    thực ra dòng xe này chỉ cần làm full 150 cũg đã tê tái ròi bạn
    nếu có đk thì lên trái còn o cứ jữ traí zin làm bài pô, xăng, nồi, lửa(gộiôm na là full 150) là mạnh hơn rất nhìu
    fi của dòng này dễ canh chỉnh
    bài vở thì cứ như ex và r15 áp vào

    up clip xe R15 đã canh chỉnh xăng (bugi, nology, k&n) cho ae tham khảo (so với cbr fi có k&n, bugi, nology)

    [video=youtube;38cftw1gcJQ]http://www.youtube.com/watch?v=38cftw1gcJQ[/video]
     
    #57 anex, 25/2/14
    Sửa lần cuối: 25/2/14
  8. pqk911

    pqk911 Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/07
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    65
    Họng gió FI của con này 28mm lận đó bác,ngang ngửa bông mai,PWK nên không lo thiếu gió,tui bên Indo Up lòng Uma vào chình FI phun xăng công từ 6% luc ga đầu đến 15% ga cuối okie
     
  9. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,222
    Được thích:
    2,076
    Ý mình canh khó hơn là so với đa số dân mình chưa quen canh chỉnh điện tử, dụng cụ ko phải ai cũng có trừ những người độ SH hay canh chỉnh pkl, toàn chọt cơ với bxc. Có thể nếu con này phổ biến sẽ phổ biến luôn đc cả việc chọt xe có FI.
     
  10. Đô Đô

    Đô Đô Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    267
    Được thích:
    123
    cũng ổn đấy chứ :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...